Sàn gỗ công nghiệp ở Hà Nội, nhiều khách hàng nhận đôi khi nhầm lẫn giữa sàn nhựa và sàn gỗ công nghiệp. Vì vậy, một phần công việc của tôi là giúp làm rõ loại sàn họ có ý nghĩa cũng như loại sàn làm cho ý nghĩa nhất đối với họ.
Sàn gỗ công nghiệp là gì?
sàn gỗ kronoswiss là một bề mặt tự nhiên thường trông giống như gỗ tự nhiên và được làm bằng gỗ tự nhiên tái chế. Nó có một hình ảnh của sàn gỗ tự nhiên, nhưng một số các phiên bản cao cấp hơn trông rất thực tế. Trên đầu trang, nó có một lớp mặc melamine mà cung cấp cho nó bảo vệ đầu mạnh mẽ, và bên dưới, có một bảng lõi mật độ cao. Sàn gỗ thường là khoảng 3/8 inch và thường có thể được đặt trên đầu trang của sàn hiện có - cho dù đó là bê tông, ngói hoặc thậm chí gỗ tự nhiên.

Xem địa chỉ địa chỉ bán sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại hà nội
Sàn gỗ là một sàn nổi. Bởi vì nó được làm bằng gỗ tự nhiên tái chế, nó không phải là không thấm nước. Nó thường không phải là một ý tưởng tốt để cài đặt sàn gỗ ở bất kỳ nơi mà bạn có xu hướng nhận được rất nhiều nước hoặc đó là ẩm ướt (hoặc có biến động cao độ ẩm trong suốt mùa) - điều này có nghĩa là nó thường không tốt cho hầu hết các tầng hầm hoặc phòng tắm.
Bởi vì sàn gỗ giá rẻ là một bề mặt tự nhiên, điều quan trọng là sàn hoặc tầng dưới bên dưới là mức độ và tương đối trơn tru. Nếu nó không phải là, sàn gỗ sẽ di chuyển rất nhiều khi bạn đi bộ trên nó và nếu nó là quá gập ghềnh hoặc quá dốc bên dưới, nó thậm chí có thể crack và phá vỡ.
Giống như sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ phải thích nghi trong nhà trước khi lắp đặt. Nó phải ở trong đó ít nhất 24 giờ, nhưng lý tưởng là 48 giờ hoặc hơn. Điều này cho phép nó mở rộng / hợp đồng đúng cho các điều kiện trong phòng đó. Trong thời gian này, phòng nên được đặt ở điều kiện nhiệt độ / độ ẩm bình thường cho thời gian đó trong năm (vì vậy nếu bạn đang chuyển đến một ngôi nhà mới và không sống ở đó, điều quan trọng là đặt nhiệt hoặc AC trong quá trình thích nghi và lắp đặt.
Sàn nhựa là gì?
ván sàn nhựa là vật liệu tổng hợp trông giống như ngói hoặc gỗ tự nhiên. Hầu hết các sàn nhựa được dán trực tiếp xuống sàn nhà bên dưới. Sàn nhựa có nhiều dạng - có tấm sàn nhựa (thường rộng 12 feet), gạch sàn nhựa cao cấp và tấm ván (cao cấp và trông rất thật), có gạch sàn nhựa composite và có giá rẻ mà bạn thường có thể tìm thấy trong cửa hàng sàn nhựa tại Hà Nội của chúng tôi
Không giống như sàn gỗ, hầu hết sàn nhựa là chống thấm nước hoặc chống nước. Trong khi các loại sàn nhựa rẻ hơn có thể dễ dàng chịu được sự cố tràn và làm sạch mạnh, chúng thường không tồn tại trong các trận lụt lớn - hầu hết đều sử dụng chất kết dính giá rẻ sẽ không giữ nước và một số được dán trực tiếp lên gỗ dán. , các mặt nền có thể dọc. Các loại sàn nhựa rẻ hơn có xu hướng phai mờ nếu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong thời gian dài.
Trong khi các tấm sàn gỗ giá rẻ tự nhiên và không linh hoạt, hầu hết các sàn nhựa đều mềm và linh hoạt. Vì vậy, sàn nhựa có thể chịu đựng được các tầng có độ dốc hoặc có các khối trong đó. Các sàn nhựa sẽ chỉ đi ngay trên đầu trang của nó. Bởi vì sàn nhựa là linh hoạt, điều quan trọng là các tầng bên dưới là mịn