Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, phương pháp căng da mặt cấy chỉ collagen đã ra đời để đáp ứng nhu cầu trẻ hóa ngày càng cao của phái nữ. Tuy nhiên, từ lúc xuất hiện cho đến thời điểm hiện tại, vẫn có không ít chị em băn khoăn về tác dụng cấy chỉ collagen? Liệu phương pháp này có mang lại hiệu quả như mong đợi hay không? Chúng tôi sẽ giúp các nàng làm rõ vấn đề này trong bài viết hôm nay nhé.



TÁC DỤNG CẤY CHỈ COLLAGEN NHƯ THẾ NÀO?

Tác dụng cấy chỉ collagen theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ là làm cho làn da lão hóa của phái đẹp trở nên săn chắc, căng mịn và đàn hồi tốt hơn. Ở phương pháp cấy chỉ căng da mặt này, bác sĩ sẽ thao tác đưa các sợi chỉ collagen vào bên dưới da bằng các loại kim chuyên dụng. Để chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” vững chắc. Giữ nhiệm vụ nâng đỡ và kéo căng làn da nhăn nheo, chùng nhão. Đồng thời, tăng sinh thêm collagen và eslatin tự nhiên giúp da mịn màng, hồng hào và căng bóng hơn.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ thẩm mỹ là gì

Với những tác dụng cấy chỉ collagen nổi trội, phương pháp này đã trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ, nhất là tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, có một sự thật là không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ như nhau. Vậy đâu mới là sự lựa chọn cấy chỉ căng da mặt collagen lý tưởng nhất dành cho phái đẹp hiện nay? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cấy chỉ collagen có tác dụng gì



CẤY CHỈ COLLAGEN CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Tuy các cơ sở cấy chỉ căng da mặt đang “mọc lên như vũ bão”. Nhưng có một địa chỉ mà các chị em nhất định không thể bỏ qua. Chính là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ khác, tác dụng cấy chỉ collagen được thực hiện tại bệnh viện Ngô Mộng Hùng sẽ phát huy trọn vẹn và tối ưu nhất. bởi dịch vụ cấy chỉ căng da mặt tại đây hội tụ hàng loạt “lợi thế” vượt trội. Điển hình như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu


bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ

bác sĩ Hùng sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy chỉ căng da mặt cho các chị em. Dưới “đôi tay vàng” của bác sĩ Hùng, các nàng sẽ nhận được tác dụng cấy chỉ tốt đẹp nhất. bằng chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, bác sĩ Hùng cùng ekip của mình thời gian qua đã giúp cho không ít chị em khắc phục hiệu quả tình trạng da nhăn nheo, chùng nhão do lão hóa một cách nhanh nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

bệnh viện Ngô Mộng Hùng tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt huyết với tinh thần trách nhiệm cao và thân thiện. Luôn sẵn lòng hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của các chị em về dịch vụ, kể cả vấn đề tác dụng thật kĩ càng. Chắc chắn sẽ đem lại cho các nàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời chưa từng có dù là ở trước, trong hay sau khi cấy chỉ căng da mặt.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Chi phí hấp dẫn với nhiều ưu đãi SỐC

Đặc biệt trong tháng này, dịch vụ cấy chỉ căng da mặt tại bệnh viện Ngô Mộng Hùng sẽ có chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Đây có thể nói là cơ hội “vàng” để các chị em nhận được tác dụng cấy chỉ collagen tốt nhất với mức chi phí tiết kiệm tối đa. Với số lượng áp dụng có hạn, các nàng hãy đăng ký liền tay để nhận ngay ưu đãi nhé!