Bạn đã từng bắt gặp hình ảnh những chiếc container làm văn phòng tại các công trình xây dựng, các khu chế xuất lớn nhỏ trong cả nước, vậy bạn có biết được lý do tại sao nên lựa chọn container làm văn phòng. Và bạn có thể mua & thuê container ở đâu tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Vũng Tàu, Bình Thuận, Trà Vinh, Phú Quốc,...?

Đối với các đơn vị vận tải, chuyên đóng, chở hàng trong và ngoài nước thì những chiếc container khô đã quá quen thuộc, họ có thể dễ dàng tìm kiếm, mua container hoặc thuê bởi rất nhiều nhà cung ứng trong nước, hay các hãng tàu nước ngoài.

Chính từ những thùng container kho đó, chúng tôi đã xử lý kỹ thuật tốt để làm văn phòng, nhà ở, cung cấp giải pháp về việc mua bán cho thuê container làm văn phòng tại các công trường xây dựng, các khu chế xuất. Container văn phòng với kích thước nhỏ gọn, đang dạng về chủng loại, kích cỡ (3m, 6m, 12m,...) hoặc có thể thiết kế hệ thống khối văn phòng từ các container ghép lại với nhau, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng làm việc trên đặc thù mỗi công trình. Với một văn phòng làm việc chuyên nghiệp, thoải mái và đẹp mắt, nhà đầu tư chỉ cần bỏ bỏ ra một khoản tiền tối thiếu, thông thường nó tiết kiệm hơn 30% so với hình thức xây dựng văn phòng truyền thống. Hơn nữa, tính cơ động cao của container văn phòng là đặc tính nổi bật mà ít có hình thức nào có thể thay thế được, người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển văn phòng làm việc, nhà ở tạm của mình sang một vị trí mới phù hợp với mục đích và nhu cầu xây dựng tại công trình.

Chính bởi sự tiện lợi, linh hoạt và giá thành cực thấp, nên bên cạnh container kho thì container văn phòng cũng là sản phẩm nhận được nhiều sự tin dùng của đông đảo các nhà đầu tư, nó được đánh giá là sản phẩm sáng tạo mang lại nhiều giá trị cao

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có bất kỳ nhu cầu về container

Hotline: 0907.820.748

Skype: Toloveumore37

Email: the.lh1005@gmail.com