Là một trong những dự án nằm trong Khu đô thị mới Đoàn Ngoại Giao, chung cư Phú Mỹ Complex hay còn gọi là chung cư N01-T14 Ngoại Giao Đoàn (do được xây dựng trên lô đất N01-T14 KĐT mới Ngoại Giao Đoàn) trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhiều khách hàng sinh sống tại khu vực này. Tại sao nên mua chung cư Phú Mỹ Complex? Những ưu thế nào khiến cho dự án được những khách hàng khó tính nhất lựa chọn? Hãy cùng tìm hiểu nhé !
VỊ TRÍ ĐẸP HỘI TỤ CÁC YẾU TỐ THIÊN THỜI ĐỊA LỢI

Chung cư Phú Mỹ Complex nằm trên khu đất trước đây là một vùng cao, địa thế bằng phẳng, quanh năm không ngập úng tạo ra thế đất đẹp. Hơn thế nữa, khu đất trước khi được quy hoạch vào dự án là một vườn đào lớn thuộc Xuân La, Xuân Đỉnh.
Chính vì vậy nếu nói về tâm linh, những điều tạo trên cho khu đất có sự giao hòa cân bằng ngũ hành trời đất. Phú Mỹ Complex được xây dựng trên nền tảng một khu đất mang vượng khí mang may mắn đến cho cư dân.



THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐẸP CHO MỘT CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

Điểm đặc biệt của dự án Phú Mỹ Complex là việc dành toàn bộ một tầng với diện tích mặt sàn 1633m2 và chiều cao 7,2m để làm tầng dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao của thế giới bao gồm có:• Trung tâm thể thao cao cấp: phòng tập Gym, trung tâm Yoga,… giúp cư dân nâng cao sức khỏe
• Chuỗi nhà hàng dịch vụ cao cấp: nhà hàng đồ ăn nhanh, cafe sân vườn ngoài trời,…
• Khu vực bể bơi 4 mùa rất rộng dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
• Trung tâm thương mại với những nhãn hiệu cao cấp được kiểm duyệt gắt gao trước khi đăng ký hoạt động.
Thiết kế bên trong các căn hộ đặc biệt vượt trội với:

• Với hơn 100% các căn hộ tại chung cư Phú Mỹ Complex đều có tối thiểu là 2 mặt thoáng (trong đó có 4/10 số căn hộ có 3 mặt thoáng)
• Mỗi căn hộ có từ 2-3 logia/ban công đón ánh sáng, đón gió tự nhiên.
• Các phòng đều có ánh sáng tự nhiên kể cả phòng vệ sinh.
VIEW CỰC ĐẸP TRONG MỘT DỰ ÁN ĐẲNG CẤP

Gần như tất cả các căn hộ tại chung cư Phú Mỹ Complex có thể nhìn ra Hồ Tây, công viên hoặc hồ Đại Sứ Quán từ ban công. Đây là cũng là một trong những điểm đắt giá tại dự án Phú Mỹ Complex.
Ta có thể ngắm nhìn khung cảnh hồ nước rộng mênh mông tươi xanh từ ngay ban công các căn hộ Phú Mỹ Ngoại Giao Đoàn tạo cho tâm hồn cảm giác thư thái. Đến với chung cư N01 T4 Ngoại Giao Đoàn Quý khách không phải đi đâu xa để có thể có những khoảng thời gian thư giãn thoải mái ngay trong chính căn hộ của mình.




Hotline: 0982.631.582