Tin rao vặt: Tại sao tủ sắt tài liệu xuân hòa được rất nhiều người ưa chuộng và sủ dụng

  1. #1
    Minhtra Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    30

    Tại sao tủ sắt tài liệu xuân hòa được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng

    Công ty Xuân Hòa là một trong những công ty nội thất hàng đầu của cả nước.

    Từ lâu, thương hiệu nội thất Xuân Hòa đã trở thành một cái tên khá quen thuộc với mọi người. Nhắc đến Xuân Hòa, người ta nghĩ đến bàn làm việc, ghế văn phòng,... trong đó phải kể đến tủ tài liệu, mà đặc biệt là dòng [replacer_a] đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng hiện đại, tủ sắt tài liệu Xuân Hòa CA-1B-L ngày càng được mọi người tin dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc tủ này nhé!



    Tủ sắt tài liệu Xuân Hòa CA-1B-L là dạng tủ xếp chồng với thiết kế đơn giản nhưng lại rất nhiều tiện ích. Tủ có hình chữ nhật với một ngăn hai cánh đẩy thích hợp với không gian nhỏ. Trên cánh tủ có gạc đẩy được thiết kế lõm vào trong tiện lợi. Mỗi ngăn có 1 đợt di động cánh sắt lùa, không làm mất không gian văn phòng. Tủ có khóa chốt lại, rất an toàn cho tài liệu bởi khóa cao cấp, chống cháy, chống trộm. Cánh tủ không có kính nên bạn có thể đặt đồ dùng cá nhân hoặc các tài liệu tuyệt mật vào tủ. Tủ thường dùng đựng tài liệu. Bạn có thể xếp chồng thể đặt 2 hay nhiều tủ lên mà không hề lo lắng về việc các tủ bị kênh, lệch. Kích thước tủ là: 1200xD450xH950 mm.

    Chất liệu tủ là thép sơn tĩnh điện có độ bền cao và tháo lắp đễ dàng khi cần di chuyển. Như các bạn đã biết, chất liệu thép cứng chắc, tạo khung chắc chắn, hạn chế biến dạng cũng như mài mòn khi va đập. Đồng thời thép cũng không bị ẩm mốc, mối mọt hay dễ bắt lửa như chất liệu gỗ. Lớp sơn tĩnh điện được phủ lên bề mặt thép có tác dụng bảo vệ lõi thép không bị ăn mòn hóa học, không bị han gỉ, chống bám nước, bám bụi, chống ẩm ướt. Quý khách tham khảo thêm tủ sắt tài liệu Xuân Hòa CA-1B-S kích thước nhỏ hơn. Hoặc tủ sắt tài liệu Xuân Hòa CA-1B-LG cùng kích thước và kiểu dáng và có thêm lớp kính sang trọng cho văn phòng thêm trang trọng, thích hợp với các tài liệu thường xuyên phải sử dụng.



    Màu tủ trắng kem sang trọng và đẳng cấp, phù hợp với hầu hết các không gian. Tủ thường được đặt cạnh hoặc đặt bên dưới của bàn làm việc cho không gian văn phòng thêm gọn gàng, ngăn nắp. Tủ được bảo hành tới 12 tháng. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm Xuân Hòa chính hãng với mức giá đảm bảo hợp lí nhất. Các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa và giao hàng miễn phí tại nhà. Mọi hỏng hóc của sản phẩm đều được giải quyết triệt để và nhanh chóng.

    Để có thêm thông tin chi tiết về tủ sắt tài liệu cũng như các sản phẩm nội thất Xuân Hòa khác, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT XUÂN HÒA VIỆT NAM
    Nhà máy P.Xuân Hoà – TX.Phúc Yên – T.Vĩnh Phúc
    Phòng bán hàng: Số 192 Cầu Diễn - B.Từ Liêm - Hà Nội
    Điện thoai: 0466872736 Hotline: 0962467868
    Lần sửa cuối bởi Minhtra, ngày 14-04-2019 lúc 10:59 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google