Chắc chắn bạn đã quá quen thuộc với bàn làm việc gỗ. Nhưng đã đến lúc cần thay đổi và bạn nên cập nhật xu hướng với bàn chân sắt văn phòng.
[replacer_a] đang dần thay thế bàn gỗ
Trong một khía cạnh nào đó, bàn chân sắt văn phòng đang có sự phát triển cực kì mạnh mẽ nhằm thay thế vị trí số 1 từ rất nhiều năm qua của những mẫu bàn ghế truyền thống. Với phong cách trẻ trung năng động, sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với những không gian văn phòng hiện đại, nhận được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Bàn chân sắt có khả năng khắc phục được các nhược điểm của bàn gỗ như tính chịu lực kém, dễ bị thấm nước khi vệ sinh hoặc môi trường ẩm thấp, nguy cơ bị mối mọt rất cao...Loại bàn này không bị thấm nước, kết cấu chắc và tuyệt đối không bị han gỉ, đảm bảo cả chất lượng và tính thẩm mỹ. Không chỉ có vậy, giờ đây việc kết hợp nội thất sao cho hài hòa cũng không còn là một việc khó khăn nữa.
Xem thêm: [replacer_a]
Bàn chân sắt văn phòng chưa thể thay thế hoàn toàn bàn gỗ
Mặc dù có những ưu điểm vượt trội, nhưng khi xét về phong cách, bàn chân sắt chưa thể sang trọng như bàn gỗ được. Chính vì thế, nó sẽ phù hợp hơn cho những phòng làm việc nhân viên và phòng ban lãnh đạo, các công ty lớn dùng bàn gỗ vẫn phổ biến hơn.

Khi chọn bàn chân sắt cho văn phòng, bạn nên chọn sản phẩm của nội thất Hòa Phát. Đây là địa chỉ đáng tin cậy số 1 tại Việt Nam. Bạn cũng nên kết hợp bàn với các loại ghế xoay, tựa, [replacer_a] sao cho hài hòa nhất.
Bàn chân sắt văn phòng