Grand Sentosa - Trải qua 4 đợt dịch Covid-19, phần đông những nhóm khách hàng đều thay đổi tư duy trong việc sở hữu BĐS. Trong như thế, giới thượng lưu có mong muốn tìm kiếm những dự án cao cấp ngay nội đô với tiêu chí: xanh, rộng rãi và dễ dàng.

Tư duy sở hữu BĐS thích ứng với đại dịch
Giữa bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, tư duy con người đã dần định hướng việc sống chung với dịch. Bởi thế, nhu cầu sở hữu bất động sản cũng dần hướng đến mục tiêu thích ứng an toàn trong thời kỳ đó. Theo như thế, các đại gia đang dần rời bỏ các con hẻm đông đúc, các tòa nhà triển khai chen chúc hoặc ít mảng xanh và tiện ích công cộng.

Vì nguyên nhân này, xu hướng sở hữu BĐS gắn liền với thiên nhiên vô hình chung ngày càng được nhóm bạn như thế ưa thích. Nổi bật là những sản phẩm “kề sông cạnh biển”, sở hữu không gian sống thoáng đãng tuy nhiên vẫn vị trí tại những vị trí chiến lược của trung tâm thành phố hoặc dễ dàng kết nối vào trung tâm. Tuy nhiên, tại Tp.HCM, Hình hức này luôn bị giới hạn bởi tình trạng cạn kiệt quỹ đất và khan hiếm nguồn cung.

các ngôi nhà có sông bao bọc luôn được mệnh danh “của hiếm” đem lại nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân. Minh chứng như thế được thể hiện từ những con sông không nhỏ trên toàn cầu đều là biểu tượng của nền văn minh nhân loại. Mặc dù đắt đỏ nhưng người giàu vẫn sẵn sàng chi tiền để sở hữu giá trị sống thay vì 1 địa điểm cư trú thông thường.

bất động sản Grand Sentosa ven sông vị trí của trong các đô thị lớn biến thành sự chọn lựa uy tín của giới thượng lưu
Theo số liệu từ Hãng phân tích phân khúc Statista (Đức), vào năm 2013, VN sở hữu 10.000 triệu phú USD và chỉ 4 năm sau, đến năm 2017, con số đó đã tăng lên hơn 11.000 người, năm 2018 là hơn 12.000 người. Dự định, năm 2023 VN sẽ đạt hơn 15.000 triệu phú đô la.

Còn theo thống kê Thịnh vượng 2021 của Knight Frank, Việt Nam đang có 19.491 người giàu và 390 người siêu giàu, dự định 2 con số này sẽ tăng trên 30% tại 5 năm tới.

tại VN, để sở hữu 1 căn hộ view sông, các khách hàng và nhà đầu tư thượng lưu luôn “bật trạng thái” đón chờ với cả các dự án chỉ mới có tin tức rục rịch triển khai.

Cũng bởi vì lẽ như thế, dự án Grand Sentosa đã trở thành tâm điểm đặc sắc khi mang trong mình các giá trị vốn có mà nhóm đối tượng thượng lưu tìm kiếm.

Căn hộ đẳng cấp Grand Sentosa hội đủ tiêu chí dành cho giới thượng lưu
vị trí trong vị trí “tam giác vàng” của khu Nam Sài thành, bí quyết KDT mới Thủ Thiêm chỉ bằng cây cầu Thủ Thiêm 4, địa điểm giao thoa kết nối của những trung tâm Q.7, quận 1 và TP. Thủ Thiêm, sản phẩm Grand Sentosa ngay nhanh chóng thu hút sự săn đón với lợi thế tọa lạc hiếm có.

tọa lạc ngay vị trí hiếm hoi và khó sở hữu đã tạo nên dấu ấn khác biệt của sản phẩm Grand Sentosa
Ngoài thành phần vị trí và tầm nhìn, thiết kế không gian của Grand Sentosa cũng là điểm nổi bật ấn tượng. Mang hơi thở rất đáng mong đợi nhưng vẫn giữ trọn tinh thần truyền thống, chuỗi thiên nhiên ôm trọn kiến trúc đương đại, chủ nhân có thể tận hưởng đời sống giao hòa cùng mảng xanh, mặt nước, trải nghiệm sự thanh bình, thư thái ngắm nhìn thành phố tại không gian căn hộ của mình. Không chỉ vậy, địa điểm “hướng thủy” cũng đem lại lợi thế phong thủy cho các chủ nhân mai sau.

Với khái niệm “Vertical Village” giữa lòng đô thị và dành hầu hết diện tích cho mảng xanh và những tiện ích, CĐT NovaLand mong muốn kiến tạo 1 môi trường sống rộng rãi, đẳng cấp tuy nhiên vẫn giữ những nét giá trị truyền thống. Ở Asiana Riverside, khách hàng tinh hoa sẽ được hưởng thụ những tiện ích cộng đồng vượt trội, nơi mọi người có thể cùng nhau sinh hoạt, vui chơi, kết nối và xây dựng lối sống nhân văn, thân thiện.

Đi cùng với cảnh quan kiến trúc vô cùng hấp dẫn, chuỗi tiện ích đặc quyền đã đem lại trải nghiệm sống hiện đại và năng lượng cho những chủ nhân mai sau

ngoài ra, sản phẩm Grand Sentosa còn quy tụ đầy đủ những chuỗi tiện ích đáng mong ướcsang trọng và liên kết. Đồng thời, dự án sẽ được bao phủ tất cả bởi môi trường xanh mát của đường nội khu, trông từ xa như một vòng tay không nhỏ ôm ấp lấy khách hàng bên trong.

Giữa “cơn khát” bất động sản view sông trong thành phố, Grand Sentosa được kỳ vọng thỏa mãn nhu cầu sở hữu bất động sản “kề sông cận biển” hội tụ các ưu thế ưu việt, với không gian xanh ngập tràn và tầm nhìn hướng sông, không gian sống chuẩn quốc tế đem lại cho chủ nhân những giá trị sống đẳng cấp vượt thời kì...Xem thêm dự an Grand Sentosa ở : https://thuanhunggroup.com/grand-sentosa/