một.Hệ thống vui chơi tiêu khiển đương đại tại Vinhomes Royal City
Tọa lạc tại tầng hầm B1, B2 trọng tâm thương nghiệp (TTTM) Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Ice Rink và Vincom Bowlling được xem là thiên đường vui chơi giải trí dưới lòng đất hàng đầu Việt Nam.
có bề ngoài độc đáo, mơi lạ, hiện đại và đẳng cấp, Vincom Ice Rink và Vincom Bowlling thực thụ cuốn hút bạn teen và làm cho không ít du khách ngoại quốc trằm trồ, hâm mộ.

Vincom Ice Rink Royal City: Nằm tại tầng hầm B2 là sân trượt băng thật dưới lòng đất đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Thật lý tưởng khi được lướt đi trên mặt băng và cảm nhận loại lạnh của xứ sở hàn đới. đặc thù hơn nữa, vào những khung giờ khăng khăng bạn còn được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn trượt băng nghệ thuật sang trọng của các vận động viên nước ngoài. Bạn cũng có thể đăng ký các khóa học để thỏa mãn yêu thích trượt băng nghệ thuật hoặc thú vui chơi khúc côn cầu trên băng.
Vincom Bowling Royal City: Nằm tại tầng hầm B1 của TTTM VMM Royal City, gồm 12 tuyến phố ném đạt tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống chiếu sáng và sắp xếp nội thất theo cá tính tiên tiến do đơn vị thiết kế nước ngoài mẫu mã. tới với Vincom Bowling Anh chị có cơ hội trải nghiệm và cháy hết mình có môn thể thao quý tộc đầy lý thú này trong một không gian sang trọng, đẳng cấp và được chuyên dụng cho bởi hàng ngũ hướng dẫn viên nhiều năm kinh nghiệm, nồng nhiệt, tiêu chuẩn 5 sao. Vincom Bowling là nơi quy tụ của các Bowler trên toàn quốc tới tập dượt, thi chống chọi tài.
sở hữu tổng diện tích lên đến 10.000 m2 nằm trong trọng điểm thương mại Vincom Mega Mall Times City, Khu vui chơi tiêu khiển Vinpearl Land Times City là sự phối hợp hoàn hảo giữa Thủy cung đương đại to nhất Việt Nam cùng thiên đàng vui chơi dành cho cả gia đình – VinKE sẽ đem lại cho người mua những trải nghiệm trọn vẹn nhất.
Được biết tới như một “Đại dương thu nhỏ” ngay trong lòng Hà Nội, ngay từ những ngày đầu khai trương, Thủy cung Vinpearlland Times City đã trở thành điểm đến “có 1 ko hai” dành cho người dân Thủ đô. sở hữu diện tích lên đến 4.000m2, hội tụ hơn 30.000 cá thể sinh vật trong dung tích sắp 3 triệu lít nước biển, Thủy cung Vinpearlland Times City ghi dấu là Thủy cung đương đại và lớn nhất Việt Nam, song song là Thủy cung với tuyến phố hầm trước nhất tại Hà Nội.
với chủ đề “trăm sông đổ về biển”, quy tụ hàng ngàn loài thủy sinh và bò sát từ khắp nơi trên thế giới, Thủy cung Vinpearlland Times City thực thụ là 1 toàn cầu hải dương học sống động, quyến rũ. Nơi đây còn đặc thù ấn tượng sở hữu đầy đủ loài sinh vật lần đầu tiên xuất bây giờ Việt Nam như Chim cánh cụt, Cua nhện đồ sộ,…
>>>Tìm hiểu thêm Vinhomes Xà Lá giá bao nhiêu
một.Hệ thống vui chơi tiêu khiển đương đại tại Vinhomes Times City
Tháng 08/2014, Thủy cung Vinpearlland Times City cũng ghi dấu ấn khó quên khi trở thành tổ ấm chào đời của Pengo – Chú chim cánh cụt trước nhất với quốc tịch Việt Nam.
chấm dứt 1 hành trình dài với vô vàn điều quyến rũ tại Thủy cung, Khu vui chơi giáo dục VinKE mở ra 1 thiên đàng tiêu khiển dành cho cả gia đình – khó ai có thể khước từ.
sở hữu mô phỏng ngoại hình hiện đại trên diện tích 6.000 m2, VinKE đem đến cho đông đảo những thành viên trong gia đình một không gian vui chơi rộng lớn có các trò chơi tiêu khiển sôi động phối hợp giáo dục hướng nghiệp khôn cùng hấp dẫn và độc đáo.
>>>Tìm thêm Vinhomes Nguyễn Trãi liên hệ mua ở đâu
mang mong muốn tạo 1 ko gian “chơi mà học” để những bé tự trải nghiệm những mơ ước nghề nghiệp; trực tiếp khiến cho quen, khám phá sắm tòi, tiếp nhận kiến thức về mang lĩnh vực mình ham và thêm tự tín hòa đồng có toàn cầu xung quanh, VinKE đã tụ hội tăng trưởng những trò chơi hướng nghiệp mang hàng loạt các mô hình hấp dẫn như: Sở Cứu Hỏa, Sở Công An, Học viện Quân đội, Bệnh viện, CLB Bước nhảy, Bếp Trưởng nhí, Ngôi sao bắt mắt,…
ví như các trò chơi hướng nghiệp được giả dụ liên hệ “học tự nguyện” của các bé thì khu games và trò chơi đi lại lại thực sự là toàn cầu để cả gia đình thỏa sức “chơi hết mình” hết sức thư giãn và sảng khoái. Tại đây, VinKE vật dụng một “thế giới Games” sở hữu đủ các trò chơi tiên tiến nhất cộng những trò chơi vui nhộn như tàu điện đụng, hay các trò sở hữu đầy tính thử thách như Chinh phục đỉnh cao sẽ để lại chốc lát thú vị, khó quên.­ không chỉ có vậy, phụ huynh cùng những bé sẽ trải nghiệm lạc lối trong một Mê cung bí hiểm cùng các chiếc gương thần kỳ hay chìm đắm trong thế giới Phim 5D hồi hộp, hấp dẫn.
nối tiếp thành công trong khoảng 2 Dự án chung cư cao cấp hàng đầu Việt Nam là Vinhomes Times City và Vinhomes Royal City, Dự án chung cư cao cấp Vinhomes Smart City sẽ là Công trình trọng điểm phía tây Hà Nội của tập đoàn Vingroup.Việc vun đắp hệ thống vui chơi tiêu khiển hiện đại như đã khiến cho tại Royal City và Times City vững chắc sẽ được chủ đầu tư xây dựng để đáp ứng cư dân của mình.