Ngôi nhà nhỏ nhưng đầy ấn tượng này nằm trong geyserville, California, USA và nó được hoàn thành vào năm 2010. Nó là một dự án thiết kế nội thất văn phòng được phát triển bởi Wendy Evans Joseph Kiến trúc phối hợp với Richardson Architects, Struber-Stroeh Engineering Group, Inc. và Tysinger & Associates Kết cấu Kỹ sư . Trong ngồi trên một duợc 850 lô.



Lúc đầu, các trang web của các nhà ban đầu không có cơ sở hạ tầng thực tế và đáp ứng các yêu cầu không ai trong số mã mới để bảo tồn nước và an toàn cháy nổ, cộng với nó thậm chí còn không cung cấp năng lượng đầy đủ để sử dụng trang trại. Kết quả là, nha cap 4 dep các khách hàng yêu cầu một cấu trúc mới có thể đáp ứng tất cả những tiêu chí và cũng sẽ tận dụng lợi thế của các quan điểm sườn đồi.



Các ngôi nhà mới là một cấu trúc nhỏ gọn tiết kiệm năng lượng với quan điểm mở rộng trên các vùng đất nông nghiệp tại địa phương. Nó ngồi gần một vườn ô liu trong một khu vực mở hiện có do vậy mà không có cây sẽ phải được loại bỏ. Ngôi nhà là một tòa nhà ba tầng. Ở cấp độ đầu tiên có một hành lang đầy đủ, thiết kế quán cafémột phòng tắm và một phòng ngủ với phòng tắm và ban công. Tại tầng lửng là bếp và khu vực ăn uống được kết nối với một boong. Mức độ thấp hơn có chứa các phòng khách và một boong. Nội thất được trang trí chủ yếu với các tùy chỉnh được xây dựng trong nội thất. Kể từ khi ngôi nhà là quá nhỏ, mọi không gian đã được sử dụng một cách có hiệu quả cao.