Các vút Roof House tại Úc được thiết kế bởi kiến trúc sư Chenchow nhỏ . Mẫu thiet ke nha dep trưng bày một hình dạng hình học thú vị mà bạn sẽ nghĩ rằng bạn thậm chí sẽ không phù hợp với bên trong. Tuy nhiên, ngôi nhà rộng rãi và các cư dân của mình một cái nhìn độc đáo của khu vực xung quanh của họ do các cửa sổ hình tam giác.

Các thiet ke chung cu được xây dựng dựa trên các nguyên tắc luật xây dựng nghiêm ngặt đối với các khu phố, ngôi nhà này là một, nhà cạnh tươi hiện đại. Nó mang đến một cái nhìn mới về kiến trúc và là một nơi cư trú đáng kinh ngạc. Các kiến trúc sư đã phải làm theo yêu cầu của Hội đồng, do đó, họ sử dụng kẽm pre-phong, màu than cốc và ấm gỗ săn chắc trong thiết kế của họ. Nếu nó không được cho phép đo cụ thể của hội đồng tòa nhà này sẽ không nhìn ngoạn mục như nó.

Nội thất được thiết kế theo một phong cách tối giản, cho phép các kiến trúc để làm tất cả những nói. Hơn nữa các kiến trúc sư đã sử dụng một bảng màu trung tính để tạo cảm giác một không gian thoáng mát, tươi sáng. Các thiet ke van phong đồ nội thất hiện đại và hoàn thành sự độc đáo của ngôi nhà. Với hai điểm nhập cảnh, một hiên bằng gỗ bên ngoài, giữa phòng khách và phòng ăn, các dốc mái nhà là một thất tuyệt đẹp cho các chủ sở hữu. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiến trúc hoành tráng thì đây là ví dụ hoàn hảo.