Tọa lạc trên mảnh đất “vàng” Quận 2, Palm Heights Quan 2 - tổ hợp nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ thương mại cao cấp của Tập đoàn Sunshine Group sở hữu những tiện ích năm sao thời thượng cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng.
Đặc biệt tại dự án này, không gian dành cho sinh hoạt cộng đồng rất được chú trọng trong quy hoạch và thiết kế, mang tầm đẳng cấp quốc tế song hành cùng định hướng chủ đầu tư quyết tâm tạo dựng một cộng đồng cư dân có bản sắc ấn tượng mọi người đều mơ ước.

Palm Heights bao gồm 3 tòa tháp chung cư Water Bay nằm trong tổng thể khép kín gồm trường học quốc tế, trung tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng và cảnh quan thân thiện. Khoác trên mình màu sắc Châu Âu sang trọng, các nhà thiết kế xây dựng cảnh quan nơi đây hướng tới một cuộc sống mới, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên giúp cư dân thực sự được hưởng thụ và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Yếu tố xanh được đặc biệt chăm chút ở ngoại khu Palm Heights. Đó là những hàng cây được bố trí tối đa các mảng xanh và bóng mát; là những sắc hoa bốn mùa khoe sắc bên ô cửa sổ căn hộ, trên những tầng cao; là mặt nước trong xanh bên cạnh đường đi dạo dưới vườn treo…
Với phương châm “Tất cả cho cuộc sống tiện nghi”, ở Palm Heights, toàn bộ các tiện ích và dịch vụ cao cấp phục vụ đời sống cư dân Saigon village long hau đều được tích hợp hết sức thông minh và hiệu quả trong nội khu. Đặc biệt, không gian dành cho sinh hoạt cộng đồng rất được chú trọng trong quy hoạch và thiết kế, mang tầm đẳng cấp quốc tế.
Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi của khách hàng, Palm Heights đã hi sinh một phần lợi nhuận, dành trọn vẹn diện tích tầng 3 của 3 tòa tháp - nơi có độ cao phù hợp tận hưởng không gian khoáng đạt với nắng gió sông Hồng để quy hoạch khu vui chơi, giải trí và thư giãn phức hợp, bao gồm các tiện ích đẳng cấp: bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, Fitness, Spa, café outdoor…