Tận dụng không gian văn phòng một cách khoa học bằng việc sử dụng [replacer_a] trong thiết kế nội thất sẽ giúp doanh nghiệp vừa tiết kiệm được chi phí và tạo ra những không gian làm việc chuyên nghiệp mang tính thẩm mỹ cao. Bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn nội thất thông minh giúp thiết kế văn phòng sang trọng tiết kiệm.

Vách ngăn di động Veneer



Các mẫu [replacer_a] với nhiều mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn, các tấm vách với chất liệu gỗ có phủ Veneer cao cấp hoặc kính nhập khẩu, hệ thống chuyển động được nhập ngoại trên đường ray.
Khi có nhu cầu sử dụng vách ngăn hãy liên hệ tới Nội thất miền bắc, chúng tôi chuyên thiết kế và thi công các loại vách ngăn di động như vách di động veneer, vách di động laminate, vách di động gỗ công nghiệp, vách di động kính cường lực, vách di động nhôm kính, vách ngăn di động gỗ các loại, vách ngăn di động bọc nỉ… thích hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như văn phòng, phòng họp, sảnh event, hội trường...

Vách ngăn vệ sinh cao cấp



Ngày nay chúng ta không còn quá xa lạ với các sản phẩm [replacer_a] cao cấp trong các văn phòng, cơ quan các công trình công cộng. Với giá thành rẻ, thi công lắp đặt dễ dàng, tính thẩm mỹ cao, vách ngăn vệ sinh là sản phẩm nội thất của công nghệ. Thay đổi diện mạo phòng vệ sinh bằng vách ngăn cao cấp, khi mà trước đây các vách ngăn được thiết kế sử dụng hỗn hợp:xi măng, gạch... rất tốn diện tích vả thời gian thi công thì ngày nay vách ngăn vệ sinh cao cấp là giải pháp hoàn hảo cho các văn phòng hiện đại.

Chi phí thiết kế văn phòng ngày một tăng cao đòi hỏi các doanh nghiệp cần có những phương án phù hợp để tiết kiệm tối đa chi phí nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật của công việc. Lựa chọn vách ngăn văn phòng là phương án được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Bạn cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng công ty chuyên nghiệp hãy liên hệ ngay với chúng tôi, công ty Nội thất Miền Bắc để được đội ngũ chuyên gia hàng đầu tư vấn miễn phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: KCN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội.
Email: vách ngăn văn phòng
Tel: (04)3 7918 730 - Ext: 101,102
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725