Việc thiết kế nội thất phòng làm việc cho một đơn vị nào đó cần phải dựa vào ngành nghề đặc thù mà mỗi công ty kinh doanh sản xuất, ngoài ra còn dựa vào số lượng nhân viên của doanh nghiệp để lựa chọn ra phong cách thiết kế phù hợp. Từ những đặc điểm được xác định rõ ràng đó các kiến trúc sư sẽ lên được cho bạn những phương án thiết kế văn phòng làm việc thể hiện chất riêng cho mình. Chúng tôi luôn đặt ra cho mình những chuẩn mực, tiêu chí riêng trong việc thiết kế văn phòng làm việc, đó là "Sang trọng - Tiện nghi - Tiện lợi".


Thiết kế văn phòng không gian mở là không gian phá vỡ khoảng cách giữa bên ngoài và bên trong văn phòng, nó sẽ giúp mở ra một không gian ảo dành cho bạn. Lúc này, bạn có thể sử dụng các loại kính cường lực để tạo ra vách ngăn cho từng phòng ban. dạng kính mờ sẽ giúp bạn có thể bảo mật được thông tin một cách hiệu quả. Không gian không những hiện đại, tinh tế mà còn được nới rộng hiệu quả nhờ cách chọn vật liệu thông minh này. Đồng thời, văn phòng sẽ tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên tốt, kể cả những phòng ở góc khuất.

>> Thiết kế văn phòng đẹp: http://thietkevanphongmienbac.vn/

Nghệ thuật có thể làm tăng sự quan tâm đến nơi làm việc thông qua các hình ảnh, đặc biệt là những thông điệp đại diện cho thương hiệu công ty. Thông qua các mẫu thiết kế thú vị và giản dị nêu bật được văn hóa của công ty. Sự gắn kết nên được tạo ra ở mọi nơi ngay cả các thiết kế trang trí văn phòng làm việc.


>> Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng hiện đại tạo lợi ích cho doanh nghiệp


CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (024)3 7918 730 (Ext: 101, 103)
Mobile: 0988 888 925