Hơn 10 năm trước, Bình Dương được coi là miếng bánh ngon của các nhà đầu tư khi siêu dự án Thành phố Mới Bình Dương được triển khai và hàng loạt các dự án đất nền rầm rộ. Sau thời kỳ vàng son đó nhiều nhà đầu tư đã thu lợi lớn nhưng cũng không ít nhà đầu tư thất bại. Sau hơn 10 năm thời điểm hiện tại đã có nhiều thay đổi, giao dịch Bất động sản Bình Dương đã bắt đầu sôi động trở lại.
Ra mắt dự án Eco Home 2 Mỹ Phước, Bình Dương
Chủ đầu tư tổng dự án khu đô thị EcoLake – Setia Malaysia cho ra mắt dự án nhà phố Ecohome 2 nằm trong nội khu đô thị Ecolake. Dự án Ecohome 1 với sự thành công ngoài mong đợi, sự tiếc nuối của nhiều khách hàng chưa kịp sở hữu ngôi nhà mơ ước, chủ đầu tư tiếp tục ra mắt dự án nhà ở 1 trệt 1 lầu với phân khúc giá tốt cho những khách hàng có nhu cầu ở thực. Đây chính là cơ hội sở hữu nhà ở Bình Dương không thể bỏ qua.

Dự án Eco Home 2 có mức giá bán dự kiến chỉ từ 1,5 tỷ/căn. Đây được xem là mức giá cạnh tranh và được đánh giá tốt nhất khu vực hiện nay.

Ý nghĩa tên dự án Alza Plaza Thuận An

Dự án căn hộ nào cũng vậy đều có những cái tên với ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Đối với khu phức hợp Alva Plaza Bình Dương những ý nghĩa qua từng chữ cái kết hợp lại thành tên gọi vô cùng đẹp.

Đối với người phương Tây, từ Alva tượng trưng cho sự cao quý, sang trọng, cao thượng. Họ thường lấy tên gọi này để đặt tên cho con gái của mình mong muốn cho con có được sự kiêu hãnh, cao quý, mang đến những tinh hoa của cuộc sống cho con cái của họ mãi mãi về sau.
---------------------------------------------------------
Liên hệ [replacer_a] HomeNext Corporation — Chuyên giải đáp pháp lý, kinh nghiệm về bất động sản Bình Dương

Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn

Xem chi tiết tại: bất động sản Bình Dương

Website: https://blog.homenext.vn/tin-tuc-thi...-duong-tro-lai

Blog: www.homenext.vn

Xem thêm: www.blog.homenext.vn, Căn hộ Bình Dương