Khu phức hợp dự án Vinhomes Trần Duy Hưng được xây dựng với công năng chính là trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và khối căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách Hoàng Gia châu Âu được trang bị tích hợp được đầy đủ các tiện ích hiện đại vượt trội hàng đầu giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT
- Tên dự án: Vinhomes Trần Duy Hưng.
- Vị trí: ngã tư Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Vincom Retail- Tập đoàn Vingroup.
- Tổng số vốn đầu tư: 2.300 tỷ đồng.
- Đơn vị xây dựng và thi công: Công ty Xây dựng Dân dụng&Công nghiệp Delta.
- Sàn phân phối: Sàn giao dịch bất động sản Vinhomes.
- Tổng diện tích khu đất: 13,5ha.
- Diện tích xây dựng dự án: 3,5 ha.
- Ngày khởi công: Dự kiến đầu tháng 10/2015.
- Hoàn thành: Quý II/2018
- Tổng diện tích sàn xây dựng: Hơn 400.000m2.
- Diện tích khu TTTM: 180.000m2.
- Diện tích văn phòng: 22.800m2.
- Diện tích khách sạn: 39.000
- Tổng diện tích căn hộ: 160.000m2.
- Mật độ xây dựng tối đa: 39,5%.
- Quy mô:
Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng được thiết kế bao gồm 6 khối tòa nhà cao 30 - 41 tầng được thiết kế cùng chung khối đế trong đó:
+ 3 Tầng hầm: Khu để xe ô tô và xe máy.
+ Tầng 1-4: Trung tâm thương mại, dịch vụ.
+ Tầng 4 - 41: Khối căn hộ ở được thiết kế với các loại diện tích từ 82 m2 – 248m2, mỗi căn hộ đều có từ 2 - 4 phòng ngủ.
VỊ TRÍ DỰ ÁN
Vinhome Trần Duy Hưng tọa lạc tại một vị trí đất vàng khu vực dân sinh có trình độ dân trí cao - cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện - khu vực có tốc độ tăng trưởng phát triển nhanh. Đồng thời, dự án cũng nằm trong khu vực có vị trí có giao thông thuận lợi gần các tuyến đường huyết mạch của Thủ đô: Phạm Hùng, vành đai 3, đường trên cao, Trần Duy Hưng,Khuất Duy Tiến, Đại lộ Thăng Long,... rất thuận lợi cho việc giao lưu thông thương giữa các khu vực.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN
Chung cư Vinhomes được thiết kế theo phong cách Hoàng Gia châu Âu hiện đại bởi vậy nên được tích hợp đầy đủ mọi công trình tiện ích hiện đại bao gồm văn phòng cho thuê, khách sạn 6 sao, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm chất lượng cao, nhà trẻ, không gian vườn hoa xung quanh cùng nhiều công trình tiện ích vượt trội hàng đầu Việt Nam như: Phòng tập Gym, Spa chăm sóc vẻ đẹp, trung tâm thương mại, bể bơi - công viên nước, rạp chiếu phim... nhằm giúp cư dân có một không gian sống thoải mái với hàng loạt tiện ích vượt trội.
GIÁ BÁN CĂN HỘ
Các căn hộ tại chung cư Trần Duy Hưng dự kiến có giá bán dao động trong khoảng từ 38 - 40 triệu/m2 ( Bao gồm VAT + Hoàn thiện nội thất).


Dự kiến lễ mở bán căn hộ Vinhome Trần Duy Hưng sẽ được mở bán vào khoảng đầu năm 2016 khi có đủ điều kiện.