Dự án căn hộ Sora Garden 2 là một trong ba khu căn hộ cao tầng của dự án SORA Gardens với dự kiến cung ứng hơn 560 căn hộ. Được xây dựng theo phong cách Nhật Bản với không gian ngập bóng cây xanh mang đến cho dân cư một cuộc sống xanh và hiện đại.

1. Chủ đầu tư dự án đến từ thương hiệu uy tín
Thực hiện dự án SORA Gardens là dự kết hợp của hai nhà đầu tư uy tín: Công ty TNHH Becamex Tokyu và Công ty TNHH Misubishi Jisho Residence. Hai công ty này đã hợp tác thành lập công ty TNHH BTM Investment tại Bình Dương sẽ mang đến những dự án chất lượng cho khách hàng.
2. Dự án căn hộ Sora Garden 2 có vị trí vô cùng thuận tiện
SORA Gardens nằm ở vị trí cửa ngõ của Thành Phố Mới Bình Dương, trong tổng thể khu đô thị vườn Tokyu Bình Dương. Hơn thế nữa, từ dự án dân cư dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương.
3. Sora gardens 2 được thiết kế theo phong cách Nhật Bản
Dự án căn hộ Sora Garden 2 thành phố mới Bình Dương sẽ mang lại không gian thân thiện với gia đình, tiêu chuẩn thiết kế và dịch vụ hiện đại theo phong cách Nhật Bản đầu tiên tại tỉnh Bình Dương.
4. Sora Gardens Bình Dương mang đến cuộc sống tiện nghi chưa từng có
Khái niệm về Gardens[/URL] hiện thực hóa một cuộc sống mơ ước, sang trọng. Người dân sống ở đây không chỉ có thể vui thú với khoảng vườn tuyệt vời trong tòa nhà mà còn có thể tận hưởng được cảnh sắc ngập tràn bóng mát cây xanh của Thành phố Mới Bình Dương. Với sự quản lý và dịch vụ chất lượng cao theo phong cách Nhật Bản, Sora Gardens sẽ đem đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi như mong đợi.
Những mảng xanh chính là điểm nhấn nổi bật của dự án, mang đến không gian xanh mát giữa lòng đô thị. Cùng với đó là sự đầu tư phát triển khu vui chơi phát triển toàn diện cho trẻ em sinh sống tại đây, là tiêu chí luôn được chủ đầu tư Sora Gardens đặt lên hàng đầu.
Vận dụng và phát huy những kinh nghiệm có được, cũng như khắc phục những điểm còn hạn chế của Sora Gardens 1 từ chính trải nghiệm của khách hàng, Dự án căn hộ Sora Garden 2 hứa hẹn là một dự án đáng mong chờ nhất tại Bình Dương trong năm 2019.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Liên hệ bat dong san binh duong HomeNext Corporation - Sàn phân phối dự án Sora Gardens II
Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn
Xem chi tiết tại: https://blog.homenext.vn/tin-tuc-thi.../sora-garden-2
Website: www.homenext.vn
Blog: www.blog.homenext.vn
Xem thêm: Căn hộ Bình Dương, Nhà phố Bình Dương