Vietcomreal mở bán căn hộ Ventosa tại đường Tân thành, phường 12, quận 5. DỰ án căn hộ Ventosa là dự án được đầu tư bởi công ty Tân Thành. Một thành viên của Sabeco. Thông tin chi tiết dự án căn hộ Ventosa vui lòng truy cập: [replacer_a]
Xem thêm thông tin nhà thầu móng tại Ventosa:Căn hộ Ventosa - Căn hộ quận 5

Xu hướng thị trường bất động sản hiện nay, các nhà đầu tư liên tục đưa ra nhiều dự án từ trung bình đến cao cấp ở hầu hết các quận trong thành phố, giá lại liên tục tăng cao nhưng các chủ đầu tư đã quên mất nhu cầu thực sự của đại đa số người dân hiện nay là nhu cầu ở thật sự.
Trong bối cảnh này, chúng tôi hiểu rõ nguyện vọng của đại đa số dân cư có số tiền thu nhập trung bình mà cần mua là ở ngay.
Nhằm giải đáp khó khăn trên và hỗ trợ người dân vói mục tiêu "An cư là sẽ lạc nghiệp". Công ty chúng tôi chuyên cung cấp căn hộ để khách hàng mua là vào ở ngay, chỉ cần có 30% tiền mặt phần còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ vay đến 70% thời hạn tôi đa là 20 năm, không cần thế chấp tài sản khác. Cụ thể như sau:
Vị trí: Các căn hộ này đều ở ngay trung tâm thuộc [replacer_a]
Giao thông: Chúng tôi chọn những khu gần trung tâm để người mua vào ở có thể dễ dàng đi lại vào các khu trung tâm, tiết kiệm thời gian sau giờ làm việc.
Tiện ích đầy đủ như siêu thị, nhà trẻ, nhà sách, phòng gym, thể thao, khu vui chơi trẻ em, bệnh viện, trường học,...
Diện tích tùy từng căn hộ sẽ có diện tích khác nhau, từ 50 đến 120m2.
Gồm 1 đến 3 phòng ngủ.
Giá dao động từ: 1.3 tỷ đến 2.1 tỷ (tùy thời điểm khách hàng hỏi).