Hiện nay, đại đa số chị em lúc mang thai ngoài ý muốn đều tìm đến các biện pháp đình chỉ thai bằng thuốc để loại bỏ thai nhi chính vì sự kín đáo, tiện lợi và nhanh chóng của các loại thuốc này mang lại. Trong số các loại thuốc đình chỉ chỉ thai thì hai loại thuốc được sử dụng nhiều chủ yếu là mifepristone và misoprostol. Nhưng qua từng thời điểm thì chi phí khi sử dụng hai loại thuốc này cũng thay đổi. Nên thuốc đình chỉ thai mifepristone và misoprostol giá là bao nhiêu chính là điều mà nhiều chị em quan tâm. Các chị em hãy cùng theo dõi ngay nội dung bài viết tiếp sau đây để biết thêm thông tin nhé.

TỔNG QUAN VỀ THUỐC MIFEPRISTONE VÀ MISOPROTOL
Theo những chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết rằng, 2 phương thuốc này chỉ được cấp phép sản xuất và chi phối tại các bệnh viện và các cơ sở y tế như phòng khám tư nhân đạt chuẩn, hai loại thuốc này không được bán đại trà trên thị trường nên nếu như các chị em tự ý mua sẽ dễ chọn nhằm thuốc giả.



Trong khi đó, theo thông tin khảo sát tại các cơ sở kinh doanh nhỏ bán lậu hai loại thuốc này thì giá được nâng lên khá cao khiến cho việc sử dụng thuốc của chị em sẽ tốn kém khá đáng kể.

Đặc trưng, rất nhiều tình huống phải đi cấp cứu ở bệnh viện vì sử dụng thuốc không đúng cách hoặc thuốc giả gây đa dạng biến chứng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản, dễ gây vô sinh hay bị băng huyết kéo đến tử vong.

Chính vì thế, để biết chính xác về giá của hai loại thuốc mifepristone và misoprostol bao nhiêu tiền thì có lẽ chị em buộc phải trực tiếp tới các bệnh viện hoặc phòng khám để được tư vấn một mức giá chính xác và cụ thể. Bởi mỗi địa chỉ y tế khác nhau sẽ có 1 mức ngân sách khác nhau nên khó có thể xác định chi tiết đúng mức giá về hai loại thuốc này được.



Trước khi thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc, các bác sĩ chuyên khoa còn tiến hành kiểm tra tình hình sức khỏe thai phụ, xác định vị trí của thai nhi, tuổi thai để chọn lọc biện pháp thích hợp, an toàn và ít gây đau đớn. Nếu triệu chứng thai phụ phù hợp với việc sử dụng thuốc, các bác sĩ sẽ hướng dẫn và tư vấn cụ thể, theo dõi và quan sát sát sao tình trạng của chị em trong quá trình thực hiện biện pháp này để kịp thời có cách xử trí các tình trạng ngoài ý muốn.

Trên đây là toàn bộ thông tin Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ về việc sử dụng thuốc mifepristone và misoprostol, hy vọng rằng đã có thể giúp các nàng có thêm thông tin hữu ích và cân nhắc lựa chọn cơ sở y tế để thực hiện phương pháp này phù hợp với kinh tế của mình nhé.