dự án liền kề 25 vũ ngọc phan

Villas 25 vũ ngọc phan là Công trình khu nhà ở liền kề, vi la cao cấp sở hữu rộng rãi tính năng nổi bật tại 25 Vũ Ngọc Phan. Công trình mang lối kiến trúc độc, lạ sẽ tạo ra một thực thể nhà ở nghĩ dưỡng ngay trong lòng Hà Nội. đặc biệt được quan tâm dành đầu tiên bậc nhất đến không gian sống, cảnh quan tự nhiên có rộng rãi công năng ưu việt.



Bài viết chi tiết về Công trình 25 Vũ Ngọc Phan LaCasa Villa.

Công trình 25 VŨ NGỌC PHAN LA CASA VILLA

CHỦ đầu tư Dự án tổ chức TNHH đầu tư RITM-MEKONG- doanh nghiệp thành viên của Mekong Invest
TÊN Dự án Khu hổ lốn nhà ở phải chăng tầng và nhà trẻ
HÌNH THỨC đầu cơ xây dựng mới
VỊ TRÍ Số 25 Vũ Ngọc Phan, xã Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà Nội
QUY MÔ LA CASA VILLA Công trình được vun đắp trên khu đất rộng 7019 m2 bao gồm hai hạng mục:
xây dựng khu nhà ở tốt tầng (Chiều cao trong khoảng 04-05 tầng) gồm 16 căn vi la song lập 9.6 m x16.5 m và 09 căn nhà thị trấn liền kề 7 m x16m.
vườn trẻ (Chiều cao 3 tầng) diện tích đất vun đắp lên tới 795 m2
MẬT ĐỘ vun đắp 44%
TỔNG MỨC đầu tư Khoảng 350 tỷ đồng
thời gian thực hành (KHỞI CÔNG/HOÀN THÀNH) Quý IV/2015 tới Quý IV/2016
Bài viết chi tiết về Dự án 25 Vũ Ngọc Phan LaCasa Villa.

La Casa Villa là Công trình tiếp nối cảm hứng trong khoảng khu vườn MALAGA – Tây Ban Nha, có ý tưởng đem lại một ko gian sang trọng, tính tế: MEKONG INVEST và EDEN LANDSCAPE đã tạo ra một không gian xanh nghỉ dưỡng xa hoa, tuyệt vời ngay giữa trung tam thủ đô Hà Nội. trong tương lai dây sẽ là sự lựa chọn sáng láng cho những người mua mong muốn tìm kiếm cho mình một nơi ở hoàn hảo để dành trọn thời gian quý báu bên các người thân yêu.

xây dựng 1 cộng ĐỒNG XANH

Phát huy mọi lợi thế về vị trí và ko gian gắn liền có nhu cầu thiết thực, mọi đầu tư xây dựng tại La Casa Villa đều đảm bảo đáp ứng nhu cầu gần gũi của cộng đồng sống và tăng chất lượng sống thêm tiện thể ích, trong xanh và an toàn.

một quần thể xanh tươi đẹp, căng tràn sức sống với những khoảng không gian được đẽo gọt cùng khu vực khuôn viên cảnh quan, kiến trúc trên toàn bề mặt bám quanh đường dạo bộ sẽ mang lại cảm giác yên bình, thảnh thơi và trong sạch.

tụ họp rất nhiều những nhân tố về cơ sở, vị trí địa lý, cảnh quan đột nhiên, môi trường để trở thành món quà thần kì cho những ai tin tưởng và chọn lọc cuộc sống tại đây. rất nhiều các tiện ích đều được hoàn thiện và đưa vào tiêu dùng trước khi bàn giao.

Xem bài viết chi tiết về nhân tiện tích phần lớn Công trình 25 Vũ NGọc Phan.

QUY HOẠCH liên lạc TẦNG HẦM

La Casa Villa là dựa án trước nhất của Hà Nội đưa phần nhiều phương tiện giao thông cơ giới xuống tầng hầm, Dự án được đầu tư công phu trong khoảng ý tưởng cảnh quan toàn diện.

Tận dụng phổ quát vị trí lấy sáng khi không để trồng cây hoa, biến lòng đất trở nên trục đường ngập tràn ánh nắng và cỏ hoa, dẫn lối xe vào sảnh riêng của từng nhà. với lợi thế diện tích trên 6000 m2, mỗi ngôi nhà đều mang chí ít hai chỗ đỗ xe ô tô ngay dưới hầm nhà mình.


liên hệ thăm quan DỰ ÁN: 093 220 1919 – 0986 228 020

tổ chức Cổ phần Địa ốc 19 vinh diệu là đại lý phân phối chính thức 25 căn biệt thự/liền kề Villas dự án lacasa villa – Công trình khu nghỉ dưỡng cao cấp của nhà đầu tư Mekong Group mang các ý tưởng đột phá, tạo nên đời sống xa hoa, thiên đường thăng hoa của xúc cảm ngay trong lòng thủ đô Hà Nội.

Vila 25 vũ ngọc phan la casa villa hẹn đem đến các trải nghiệm hoàn hảo chưa từng sở hữu, lưu giữ các giây khắc đặc thù giữa không gian sống hoa lệ của những nhân tiện ích vượt bậc và khi không kết hợp.