Hẳn nhiên rằng, bất cứ ai cũng biết skincare là bước làm trọng yếu để còn là da đẹp và rắn chắc. Nhưng, chẳng phải người nào cũng biết chắc chắn rằng skincare thời điểm nào tối ưu nhất đem tới thành quả chăm sóc da đỉnh điểm. Cùng điều tra kỹ về chuyện này qua thông tin bên dưới.

1. Skincare thời điểm nào tối ưu nhất ?
Không phải thời điểm nào cũng có khả năng skincare mà mong có một làn da đẹp thì bạn nên biết chắc chắn thời kỳ để skincare. Căn cứ vào đó, một ngày tốt hơn bạn nên skincare 2 lần vào buổi sáng và buổi tối, mỗi buổi lại có một quãng thời gian vàng rất tốt cho việc chăm sóc da.
1. 1. Quãng thời gian vàng để skincare vào mỗi buổi sáng

Vào buổi sáng, khung giờ đẹp để cho hữu hiệu chăm sóc da đỉnh điểm thực sự là từ 6h - 8h sáng. đây chính là khung giờ mà đại đa số mọi người thức dậy để sẵn sàng cho một ngày mới. Thời điểm hiện nay, các mô da sẽ thuận lợi hấp thu nước, độ ẩm thấp và các chất dinh dưỡng từ những sản phẩm chăm sóc da. Bởi thế mà vào thời điểm hiện tại, bạn nên quan tâm dùng loại kem dưỡng da có độ ẩm thấp cao để tăng cường độ ẩm cho da.
Chưa hết, đây còn là thời điểm làn da mẫn cảm vì nội tiết tố sẽ sinh ra phản ứng histamine. Phản ứng này sẽ làm da dễ dàng bị phản ứng và viêm hơn đối chiếu với bình thường. Bởi vì thế bạn cùng cần tìm loại kem dưỡng chống viêm, cùng với đó thoa một lớp kem chống nắng trước nửa giờ trước thời điểm đổ xuống đường để bảo vệ da.
1. 2. Khung giờ đẹp cho việc skincare vào buổi tối

Giả sử buổi sáng, skincare vào 6h - 8h là khung giờ đẹp, thì với buổi tối, khung giờ này lại tờ 8h - 10h tối. đây là lúc tiến trình sinh collagen được đẩy nhanh, các gốc tự do bất lợi được mang đến sự hài hòa và các mô được bình phục vào vào lúc đêm khuya. Chính vì thế, những sản phẩm chứa collagen, chất tẩy trắng da , những loại dưỡng da chuyên dùng vào lúc đêm khuya, mặt nạ ngủ ... Là sẽ trở thành sự quyết định tuyệt vời nhất cho làn da của bạn.
Sau 10h, da sẽ đi vào sau một thời gian thư giãn và làm hồi tỉnh trở lại. Khi này, bạn cần đi ngủ sớm sẽ giúp giới hạn xuất hiện các biểu hiện già hóa sớm. Thêm vào đó, bạn cũng có khả năng skincare buổi tối ngay tại thời điểm bạn không còn phải make up hoặc khi vừa buổi tối của bản thân mà không còn phải độ đến khung giờ đẹp.
Nếu quý vị đang muốn biết chăm sóc là gì? Quy trình skincare hiệu quả nhất thì quý vị có thể tham khảo bài tại đây: https://hebora.vn/skincare-la-gi.html
2. Các bước skincare bạn không thể bỏ lỡ cho cả sáng và tối
Cạnh việc trăn trở xem skincare thời điểm nào tối ưu nhất thì bạn cũng cần dõi theo các bước chăm sóc da đúng chuẩn để có hữu hiệu cao như mong ước. Mỗi nửa ngày lại có một cách chăm bón không giống nhau, rỏ ràng :
2. 1. Cách skincare vào buổi sáng

Vào buổi sáng, bạn có khả năng ứng dụng những bước chăm sóc da bên dưới :
- bước 1 : vệ sinh khuôn mặt bằng sữa vệ sinh khuôn mặt dịu nhẹ
- bước 2 : dùng nước hoa hồng hoặc toner
- bước 3 : sản dụng những mặt hàng đặc trị như trị mụn, thâm nám, hồi phục da ... Nếu bạn đang đối mặt những vấn đề trên.
- bước 4 : thoa serum, các loại mang đậm vitamin c
- bước 5 : cấp ẩm cho da bằng kem dưỡng ẩm

- bước 6 : thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da , kháng cự lại tia uv và các tác nhân độc hại.
2. 2. Cách skincare đúng chuẩn cho buổi tối
Buổi tối là thời kỳ thư giãn và tạo ra lần nữa lại làn da , cho nên bạn nên chăm lo kỹ càng để bảo đảm tăng cường độ ẩm cho da đủ cho một đêm dài :

- bước 1 : vệ sinh da mặt trước khi đi ngủ cho dù make up hay không
- bước 2 : vệ sinh khuôn mặt với sữa vệ sinh khuôn mặt để chùi sạch sâu, vứt bỏ bụi và dầu nhờn
- bước 3 : tẩy mô thiệt mạng ( bước này chỉ cần thực hiện 1-2 lần/tuần )

- bước 4 : dùng toner hoặc nước hoa hồng để cân bằng độ ph cho da
- bước 5 : đắp mặt nạ tạo nên vốn có cho da ( tuần 2-3 lần )

- bước 6 : sử dụng các mặt hàng đặc trị nếu cần

- bước 7 : dùng serum để chăm bẵm da
- bước 8 : dùng sữa dưỡng ( lotion )

- bước 9 : bôi kem tăng cường độ ẩm để tăng cường độ ẩm cho da
- bước 10 : xoa kem dưỡng mắt và đắp mặt nạ ngủ để cam kết dinh dưỡng cho da.
Qua thông tin ở trên, hi vọng bạn đã nhiều khả năng lí giải được mở miệng hỏi nên skincare thời điểm nào tối ưu nhất và đem lại hiệu quả cao kỷ lục. Chúc chị em sẽ sớm có được một làn da đẹp mịn màng như mong ước !