Tin rao vặt: Tiêu chuẩn của một máy lọc nước

  1. Thông tin bài viết

    Tiêu chuẩn của một máy lọc nước

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    150026
    TK
    Thông tin chi tiết
    Máy lọc nước cũng có một số tiêu chuẩn. Sau đây là một số tiêu chuẩn của [replacer_a].

    - Kích thước lỗ rỗng: Một máy lọc nước sẽ có một đánh giá kích thước lỗ ống lọc của mình. Một quy luật chung, động vật nguyên sinh bị loại bỏ trên 1 micron, vi khuẩn được loại bỏ trên 0,1 micron, virus được loại bỏ trên 0,01 micron. Nhỏ hơn kích thước lỗ ống lọc, nước sẽ sạch sẽ hơn, nhưng nó có thể dễ bị tắc nghẽn.



    Các tiêu chuẩn lọc của máy lọc nước

    - Lượng máy bơm: Điều này cho một ý tưởng về thế nào là khó để thúc đẩy xử lý của bộ lọc trong và ngoài. Một số lượng nhỏ hơn có nghĩa là bơm dễ dàng hơn.

    - Tiêu chuẩn cho mỗi lít: Nói bao nhiêu lần bạn cần phải bơm để lọc một lít nước. Một số lượng nhỏ hơn có nghĩa là cần nhiều nước hơn cho mỗi lần bơm.

    - Một [replacer_a] cần được đơn giản để sử dụng, làm sạch, và ta có thể dễ dàng sửa chữa máy lọc nước khi có sự cố, nó sẽ là một cách tiết kiệm chi phí.

    - Khả năng sửa chữa: Một số máy lọc nước với dây chuyền lọc nước hiện đại có yếu tố mà bạn có thể làm sạch một vài lần trước khi thay thế, những cái khác bạn chỉ cần thay thế ống đựng.

    Bộ lọc bơm tất cả có bộ phận có thể mang ra ngoài hoặc phá vỡ di chuyển. Hãy chắc chắn rằng bạn có các bộ phận thay thế và biết làm thế nào để tháo rời và lắp ráp bộ lọc của bạn.

    Mọi thông tin về máy lọc nước các bạn có thể xem tại: máy lọc nước
    Lần sửa cuối bởi thamtraisan, ngày 17-11-2014 lúc 05:00 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google