Condyloma hậu môn là tên thường gọi khác của bệnh sùi mào gà ở hậu môn. Condyloma lỗ hậu môn lây chủ yếu qua quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c và vẫn có thể được điều trị khỏi nếu mà chúng ta được tiến hành trị bệnh sớm tại các cơ sở y học chuyên khoa uy tín nhé. Sau đây hãy để Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích liên quan đến căn bệnh này nhé.

NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN BỆNH CONDYLOMA HẬU MÔN
Condyloma hậu môn chỉ là tình trạng viêm nhiễm sinh dục hay còn nghe đến với tên gọi khác bệnh xã hội sùi mào gà ở hậu môn. Bệnh diễn ra tương đối phổ biến và có tốc độ lây lan cao, có khả năng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh, cuộc sống thường ngày và chức năng của lỗ hậu môn. Nam và nữ giới trong độ tuổi sinh hoạt t.ì.n.h d.ụ.c thường sẽ có nguy cơ mắc bệnh Condyloma hậu môn cao hơn người thông thường.

Lý do bị mắc Condyloma lỗ hậu môn chủ yếu được y học xác định gồm:

- Quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c không an toàn qua đường hậu môn, quan hệ đồng tính nam với bạn tình đang mang trong mình mầm bệnh Condyloma hậu môn.

- Dùng chung bồn cầu, mặc quần lót của người bệnh Condyloma hậu môn nhưng nguy cơ này không thực sự cao nhé.

- Dùng chung khăn tắm, dụng cụ vệ sinh các nhân với người bị bệnh Condyloma lỗ hậu môn nhất là giấy vệ sinh.

- Nguy hại mắc bệnh Condyloma hậu môn cao hơn lúc vùng hậu môn của bạn bị tổn thương & bạn đang mắc các bệnh về hậu môn trực tràng nguy hiểm nhé.

Condyloma hậu môn còn được gọi là sùi mào gà hậu môn

DÂU HIỆU NHẬN BIẾT CONDYLOMA HẬU MÔN
Condyloma hậu môn mang dấu hiệu kha khá giống như chứng sùi mào gà ở những vùng cơ thể khác. Nó sẽ thường tồn tại sau khi chúng ta nhiễm bệnh một vài ngày & có khá nhiều trường hợp còn ủ bệnh cả tháng trời. Những triệu chứng bệnh nổi bật nhất cần nói đến gồm:

- Lỗ hậu môn bị nổi mụn bé ly ty và các mụn này còn có màu hồng nhạt bề nông, trơn nhẵn, lúc sờ vào không đau đơn & không ngứa.

- Sau đó, mụn sẽ hợp thành các mảng to hơn và trong lúc này hình dạng của nó sẽ biến đổi giống như hình một chiếc hoa mào gà hay súp lơ ở lỗ hậu môn.

- Tổn thương hậu môn sẽ bắt đầu xuất hiện, đau lỗ hậu môn xảy ra do những mảng sùi này bị vỡ tung ra và sinh ra các vết loét lớn, bị ra máu lỗ hậu môn sẽ đồng thời xảy tới ngay lúc này.

- Suy giảm các chức năng tâm sinh lý nam, hạn chế ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c và có nguy cơ hoại tử lỗ hậu môn cao hơn nhiều lần...

Những triệu chứng Condyloma hậu môn thường sẽ giống hệt như khi ta bị viêm nhiễm hậu môn hay các bệnh lỗ hậu môn trực tràng khác. Nó hay bị bỏ qua một cách chủ quan chính điều đó khiến cho bệnh phát triển ngày một nguy hiểm hơn, khó khống chế hơn.

CÁCH ĐIỀU TRỊ CONDYLOMA HẬU MÔN
Tại phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu số 80-82, Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP HCM các bạn sẽ được các chuyên gia tiến hành chữa bệnh Condyloma hậu môn an toàn và hiệu quả, ngăn tái phát lại bằng công nghệ ALA-PDT có các ưu điểm như:

Condyloma hậu môn có thể trị khỏi bạn nhé

- Ưu điểm 1: kỹ thuật ALA-PDT dùng chữa bệnh Condyloma hậu môn không gây đau đơn, không để lại sẹo không cần nằm lại viện và thực hiện khá nhanh chóng chỉ khoảng 20 phút.

- Ưu điểm 2: tỷ lệ có thể chữa khỏi bệnh cao đến 98%, phục hồi tình trạng sức khỏe & chức năng hậu môn một cách nhanh chóng, hạn chế tái phát lại bệnh.

- Ưu điểm 3: Tia huỳnh quang tác động đến tế bào có mang virus DNA, phá vỡ cấu tạo liên kết gene, cắt đứt các liên kết gene và thúc đẩy ngăn chặn khả năng sinh sản của nó, tăng cường hệ miễn dịch cho tế bào từ đó giúp cải thiện các chức năng của hậu môn

- Ưu thế 4: có khả năng ứng dụng cao và thậm chí áp dụng nhiều lần trên cùng một cơ thể ở nhiều vị trí bị bệnh khác nhau bạn nhé...

Trên đây là toàn bộ thông tin được Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ về điều trị Condyloma hậu môn an toàn và hiệu quả, hy vọng rằng các thông tin này đã có thể giúp ích các bạn trong việc nhận biết bệnh cũng như tỏng việc điều trị nhé.