Hiện nay, theo một trong những số liệu thống kê cho biết càng ngày càng có khá nhiều chị em bị mắc những bệnh lý phụ khoa. Những bệnh phụ khoa nếu không được chữa trị đúng nguyên nhân gây bệnh thì bệnh rất dễ dàng tái lại và để lại nhiều biến chứng khôn lường. Vậy đối với các chị em đang sinh sống ở Kon Tum thì cần khám phụ khoa ở đâu? Dưới đây là một số thông tin hữu ích được Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ về phòng khám phụ khoa ở Kon Tum bạn có thể lựa chọn, nào hãy cùng tìm hiểu và có thể lựa chọn đúng đắn nhé!

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH PHỤ KHOA
Bệnh phụ khoa là các bệnh có tương quan đến cơ quan, bộ phận sinh dục. Có không ít nguyên nhân gây ra các bệnh phụ khoa, điển hình nổi bật là:



- Do vệ sinh v.ù.n.g k.í.n không sạch sẽ & đúng cách: bộ phận sinh dục là một khu vực tương đối ẩm thấp nên sẽ có nhiều vi khuẩn & nấm trú ngụ. Nếu các chị em không vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ thậm chí còn tạo điều kiện để các vi khuẩn có hại phát triển mạnh mẽ hơn và gây ra các bệnh phụ khoa. Còn mặt khác, nếu vệ sinh v.ù.n.g k.í.n quá sạch cũng làm tăng nguy cơ tiềm ẩn mắc các bệnh phụ khoa do thay đổi môi trường pH ở â.m đ.ạ.o.

- Quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c không an toàn: các chị em có quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c bừa bãi và không an toàn với phái nam đang mắc những bệnh nam khoa có khả năng mắc bệnh phụ khoa rất cao, do những con vi khuẩn có hại sẽ bám theo dịch tiết ra trong lúc quan hệ đi vào bên trong và tấn công v.ù.n.g k.í.n.

ngoài ra, quan hệ tình dục không bình an cũng là con đường lây truyền phổ biến của những bệnh xã hội nghiêm trọng.

- Nguyên nhân khác: những chị em phụ nữ thường xuyên bị stress, đặt dụng cụ tử cung hay nạo p.h.á t.h.a.i không an toàn, sinh nở nhiều lần… cũng dễ mắc phải những bệnh phụ khoa.

TÌM HIỂU: CÁC TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN MỘT PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA CHẤT LƯỢNG
Hiện nay, số lượng phòng khám phụ khoa ở Kon Tum rất hiếm, và số lượng phòng khám uy tín thì càng ít hơn. Đồng thời, rất khó để nhận thấy các cơ sở y khoa uy tín với các cơ sở dịch vụ y tế kém vì hầu như các phòng khám này đều được thành lập và hoạt động song song với nhau.

Do đấy, để tìm được phòng khám phụ khoa ở Kon Tum an toàn và uy tín không phải dễ. Vì thế, thay vì mất quá nhiều thời gian tìm kiếm, chị em phụ nữ có thể cân nhắc đến thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa tại các cơ sở y tế lớn ở TPHCM.



TPHCM là một trong những thành phố lớn, được chú trọng đầu tư bên trên nhiều lĩnh vực, bao gồm cả ngành y học nên sẽ có nhiều phòng khám bệnh để các nàng chọn lựa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám tại TPHCM bạn cũng có thể tham khảo Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại quận 5. Phòng khám được nhiều người biết đến và được đánh giá cao về dịch vụ y tế nhờ có khá nhiều ưu điểm như:

- Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực.

- Cập nhật và đầu tư cơ sở vật chất, các loại máy móc và thiết bị siêu âm – xét nghiệm hiện đại… đảm bảo sẽ mang lại hình ảnh có độ chân thực cao, rõ nét cũng như cho kết quả thăm khám chính xác.

- Vận dụng các biện pháp hiện đại như: liệu pháp dao Leep chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, biện pháp Oxygen điều trị viêm â.m đ.ạ.o… mang đến hiệu quả tuyệt vời và kịp thời, giảm bớt nguy cơ bệnh bị tái phát trở lại.

- Quy trình khám và điều trị bệnh chính xác, an toàn, hiệu quả cao. Ban đầu các chuyên gia sẽ thực hiện một vài xét nghiệm cần thiết, kế tiếp dựa vào kết quả để tìm ra phương pháp điều trị thích hợp giúp bệnh mau khỏi và khó tái phát lại.

- Thủ tục thăm khám không quá phức tạp và được triển khai nhanh gọn; chính sách bảo mật thông tin khách hàng, bảo đảm an toàn hồ sơ bệnh án & các thông báo cá nhân của bạn nữ khỏi bị rò rỉ ra phía bên ngoài.

- Phòng khám bệnh hoạt động từ 8h00 – 20h00 toàn bộ các ngày trong tuần, bao gồm những ngày lễ tết nên khá phù hợp với các chị em từ xa đến đây điều trị

Mong rằng, với những chia sẻ trên sẽ giúp các chị em tìm được cho mình một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng và đáng tin cậy.