Mỗi con số đều có ngũ hành riêng và tương sinh, tương khắc với bản mệnh mỗi người. Nếu biết số hợp tuổi 1990, bạn sẽ chọn được cho mình con số hợp nhất, kích tài lộc, công danh và khắc chế những điều xui xẻo. Bài viết này sẽ bật mí đến bạn con số hợp với người sinh năm 1990 để bạn sử dụng, rước may mắn, làm ăn phát tài.
1. Lý do tuổi 1990 cần sử dụng số hợp tuổi 1990?
Người sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ, mệnh Thổ - Lộ bàng Thổ. Người tuổi này là những người tốt bụng, hay giúp đỡ người khác nên rất được yêu mến. Họ cũng là những mạnh dạn, thích phiêu lưu, thử thách, hợp với các công việc như ăn nói, tư vấn bán hàng hoặc các công việc ngoại giao. Cũng vì tính thích phiêu lưu mạo hiểm mà đôi khi, tuổi Canh Ngọ sẽ gặp phải một số điều không như ý.
Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng bởi vì vẫn có cách khắc chế những điều không may, kích may mắn, tài lộc, vượng khí bằng việc sử dụng những con số như một vật phong thủy hộ thân. Cũng giống như vạn vật trong vũ trụ, mỗi con số đều có ngũ hành và vận mệnh riêng của nó. Có những con số tương sinh và tương khắc với bản mệnh của bạn. Nếu biết số hợp tuổi 1990 và sử dụng nhiều trong đời sống, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn, hóa giải vận xui. Đó cũng là lí do vì sao ngày nay, rất nhiều người quan tâm lựa chọn số hợp tuổi mình để dùng.
>>> Xem thêm: kiểm tra sim đẹp hay xấu
2. Trường hợp tuổi 1990 cần sử dụng con số hợp tuổi 1990
Cuộc sống của người 1990 gắn liền với những con số, do đó, ngũ hành của các con số này đều có tác động đến đường công danh, sự nghiệp, gia đạo chủ nhân. Người tuổi 1990 khi lựa chọn số hợp tuổi để làm số sim, số nhà, biển số xe thì gặp nhiều may mắn và tài lộc, sự nghiệp hanh thông, gia đạo yên ấm, cải vận.
3. Tuổi 1990 và những con số?
Người sinh năm 1990 mang mệnh Thổ nên các con số may mắn sẽ là: 2, 5 8. Bên cạnh đó, theo ngũ hành, Hỏa sinh Thổ nên con số 9 ngũ hành Hỏa cũng là số hợp tuổi 1990.
Trong đó, theo phong thủy:
- Số 2 là con số biểu tượng trưng đôi cặp, con số này ẩn chứa những ý nghĩa về vận may. Đồng thời, con số này cũng có tính cân bằng âm dương nên người sở hữu sẽ gặp nhiều thuận lợi, hạnh phúc.
- Số 5 là con số biểu tượng cho sự trường thọ, sự bất diệt và con số của quyền lực. Người sở hữu số may mắn là số cũng tức là nắm giữ sự thịnh vượng trong cuộc sống, sự nghiệp hanh thông, vững bền.
- Số 8 có cách đọc tương tự như “phát” nên số này còn được coi là số phát tài phát lộc và rất được những người trong giới làm ăn ưa chuộng. Số 8 kích tài lộc, giúp việc làm ăn của bạn “thuận buồm xuôi gió”.
- Số 9 gần như là hình ảnh của sự viên mãn nên nó được xem là con số của sự đẹp đẽ, vĩnh cửu và viên mãn. Con số này cũng tượng trưng cho sự an lành, yên vui và hạnh phúc. Người có số may mắn là số 9 sẽ gặp nhiều điều như ý trong cuộc sống.
>>> Xem thêm: https://duyendangaodai.net/threads/1...n-da-biet.html
Bên cạnh con số hợp mệnh, tuổi 1990 cũng cần lưu ý đến con số khắc tuổi mình. Luận theo quan hệ ngũ hành tương khắc, Mộc khắc Thổ, do đó người sinh năm 1990 nên tránh các con số mang ngũ hành Mộc như số 4. Các con số tương khắc bản mệnh sẽ gây ức chế, cản trở những điều may mắn, tài lộc, khiến bạn có thể sẽ phải đối mặt với nhiều điều bất lợi hơn. Đây cũng là lí do vì sao ngày nay mọi người đều tìm số hợp tuổi để khắc chế vận hạn.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm sim phong thủy, chọn biển số xe,... thì không chỉ dựa vào một con số may mắn hay con số kỵ mà còn phải dựa vào nhiều yếu tố khác. Một dãy số chỉ hài hòa bản mệnh, mang đến may mắn và tài lộc cho chủ nhân khi đảm bảo 5 yếu tố: âm dương cân bằng, ngũ hành sinh khắc, cửu tinh đồ pháp, hành quẻ bát quái và số nút trong quan niệm dân gian.
Để tìm được số hợp tuổi mình một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất, bạn có thể sử dụng công cụ thuatphongthuy.com.vn. Tại đây, bạn sẽ tìm số hợp tuổi, số đẹp cho mình và gia đình để cải vận.
Đó là những thông tin về số hợp tuổi 1990 mà bạn nên tham khảo để tìm cho mình con số hợp tuổi, hài hòa bản mệnh, từ đó, cuộc sống và công việc cũng suôn sẻ và thuận lợi hơn.