Ở đây liệu có bác nào băn khoăn về những phần mềm bói sim trên mạng không nhỉ? Riêng em em khá lăn tăn về chuyện này. Em Ất Tỵ sinh 1965 cũng muốn cầu vận may qua số sim phong thủy. Cũng đã thử nhiều phần mềm bói sim trên mạng đây, mỗi nơi lại ra một kết quả khác nhau. Thậm chí còn có nơi trục giật theo kiểu treo đầu dê bán thịt chó. Tuy nhiên quả thực sau khi sử dụng ứng dụng tại Website phongthuyso.vn em thấy khá ổn. Nói về vận mệnh cuộc đời em khá chính xác, đặc biệt công cụ bói sim online này có nhiều ưu Việt, cách luận sim cũng rõ ràng và logic chứ không theo kiểu mờ ảo chung chung như Web khác.
[B]Đầu tiên là em ấn tượng với công cụ bói sim online tại đây
[/B
]Nhìn chung về kết cấu thì em thấy cũng không khác nhiều các Website khác, tuy nhiên bản thân em là người thích đơn giản nên giao diện của công cụ bói sim tại phongthuyso.vn khá ổn. Đảm bảo các tiêu chí: đơn giản, dễ dùng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo ấn tượng cho người sử dụng.
Cách bói sim cũng dễ dàng không kém khi chỉ cần sử dụng những thao tác đơn giản. Thậm chí em còn thấy dễ hơn chơi game bình thường ý. Thực hiện nhập các thông tin: Ngày, tháng, năm, sinh, giới tính và ấn chọn Xem Sim Hợp Tuổi. Công cụ hoạt động rất nhanh chỉ mất khoảng 3s là hệ thống trả về kết quả rồi.
Điểm ấn tượng tiếp theo về công cụ tra sim phong thủy hợp tuổi 1965 tại phongthuyso.vn đó là người dùng có thể sử dụng trên mọi phương tiện kết nối Internet như: điện thoại, laptop, ipad, máy tính để bàn.
>>> Xem thêm: cách dịch số sim điện thoại
Cách luận sim phong thủy hợp tuổi 1965 rõ ràng
Trước khi đến với phần luận sim hợp tuổi 1965 thì em xin nói qua một chút với kết quả trả về đó chính là công cụ bói sim này còn đưa ra tổng quan và những giai đoạn trọng yếu trong cuộc đời của tuổi Ất Tỵ - thông tin này em thấy chính xác này. Sau đó là đưa ra cách hóa giải vận hạn, những ưu điểm và nhược điểm của mỗi cách.
Tiếp theo là không thể bỏ qua 5 cách luận sim rõ ràng. Em thấy cả 5 cách này đều dựa theo cơ sở khoa học của lĩnh vực phong thủy, không hề mơ hồ hay trừu tượng đâu các bác nhé.
Đầu tiên là luận tìm sim theo ngũ hành sinh khắc
Theo thuyết này sim phong thủy hợp tuổi 1965 cần là dãy số sim tương sinh hoặc tương hỗ với bản mệnh từ đó mang tới nguồn năng lượng dồi dào. Ất Tỵ thuộc mệnh Hỏa do vậy cần chọn những dãy số mang hành Mộc (tương sinh) hoặc hành Hỏa ( tương hỗ). Em thấy cách tính này hợp lý các bác ạ, vì đơn giản khi đi xem tuổi vợ chồng thì thầy phong thủy cũng xem sự tương sinh, tương khắc theo thuyết ngũ hành.
Thứ ba, luận số sim phong thủy hợp Ất Tỵ theo cửu tinh đồ pháp
Em thấy cách luận sim này khá mới nhưng cũng dễ dàng khi chúng ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên, số 8 là con số nhận được vượng khí từ sao Bát Bạch. Vì vậy Ất Tỵ sinh 1965 có thể chọn những số điện thoại có nhiều số 8 xuất hiện. Thưc ra em thấy cách chọn sim này phù hợp với tất cả mọi người các bác ạ, vì nó không dựa vào năm sinh của bất kỳ người nào cả.
Thứ tư, dựa theo 64 quẻ trong lý thuyết Kinh Dịch để tìm số điện thoại hợp tuổi Ất Tỵ
Không biết có bác nào tìm hiểu cách luận sim phong thủy này chưa nhưng bản thân em thấy cách này khá tổng quát. Mình có thể lựa chọn dãy số mang quẻ dịch tốt, mang tới năng lượng tốt.
Thứ năm quan niệm dân gian cũng là một cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1965
Em thấy đây là cách luận sim dễ và em tin chắc ở đây các bác khi đi chọn sim cũng thường dựa theo cách tính toán này. Tức ở đây chọn sim dựa theo tổng nút sim và lựa chọn một số cặp số mang ý nghĩa tốt đẹp.
>>> Xem thêm:
https://duyendangaodai.net/threads/1...chinh-xac.html
Bản thân em cảm nhận rằng cả 5 cách tính này đều dựa theo luật phong thủy vì thế dãy sim càng chứa nhiều yếu tố này càng mang năng lượng tốt. Thật tiếc là tại phongthuyso.vn lại không bán sim. Các bác muốn mua sim phong thủy hợp tuổi thì vào đây luận chọn sim trước nhé! Chắc chắn các bác sẽ ưng ngay từ lần đầu dùng công cụ.