Cha ông ta ngày xưa thường khuyên con trai không nên chọn vợ mắt xếch. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc tính cách con gái mắt xếch như thế nào chưa? Lý do gì khiến họ bị đánh giá thấp? Về mặt thẩm mỹ, mắt xếch đẹp không? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé!

Tính cách con gái mắt xếch theo nhân tướng học

Mắt xếch là phần đuôi mắt chếch ngược lên cao về phía gần chân mày. Việt Nam hay các nước trong khu vực châu Á thường không đánh giá cao kiểu mắt đó. Bởi những định kiến theo hướng duy tâm cho rằng:
Tính cách con gái mắt xếch thường mạnh mẽ, độc lập, ghét bị phụ thuộc vào người khác. Họ tự mình làm chủ cuộc sống và khẳng định vị trí trong xã hội. Tuy nhiên, lại hay bộc lộ cảm xúc ra ngoài nên dễ gây mất lòng người khác.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp



Tính cách con gái mắt xếch trong sự nghiệp là người có chí tiến thủ. Nhưng công việc rất khó được cấp trên giao phó trọng dụng, tin tưởng. Còn đường tình duyên thì không được suôn sẻ cho lắm. Yêu nhiều mà chia tay cũng nhiều, ham muốn trong chuyện “chăn gối” khá cao, không chung thủy.

Đây là những phỏng đoán dựa trên nhân tướng học, chưa hẳn đã đúng. Dù vậy, phụ nữ mắt xếch vẫn bị chê kể cả về tính thẩm mỹ. Do dáng mắt khá là sắc, có nét hung dữ. Để khắc phục nhược điểm đó, cách duy nhất là phẫu thuật chữa mắt xếch.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Tính cách con gái mắt xếch – Ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ

Lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ, bạn sẽ không còn phải lo bị người khác đánh giá tính cách con gái mắt xếch này nọ nữa. Chỉ cần dành ra khoảng 20 – 30 phút thực hiện, đôi mắt xếch ngày nào đã biến mất. Thay vào đó là một “cửa sổ” mới to tròn, đẹp tự nhiên, hiền dịu. Kỹ thuật cực kỳ an toàn, không tác động xâm lấn sâu vào bên trong phần thị giác. Hay gây biến chứng ảnh hưởng về sau.

Vậy đâu là nơi an toàn, uy tín giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt của bản thân. Và chấm dứt mọi điều tiếng về tính cách con gái mắt xếch?

>>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại : Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là quyết định tốt nhất của chị em. Bệnh viện thẩm mỹ đã thực hiện hàng ngàn ca tiểu phẫu mắt xếch. Kết quả luôn đạt thành công 100%.

Sở dĩ được như vậy đó là nhờ “bàn tay vàng” của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bác sĩ sẽ là người trực tiếp tư vấn, khám, chỉnh sửa mắt xếch cho các nàng. Ông sở hữu tay nghề kinh nghiệm 20 năm nên thao tác xử lý vết mổ rất nhanh gọn, chuẩn xác. Đảm bảo không để lại sẹo xấu hay xảy ra trường hợp mắt hỏng.

Ngoài ra, điều kiện vật chất, phong cách phục vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ cũng góp phần không ít vào thành công của các ca làm đẹp tại đây. Phòng mổ vô trùng, trang bị đầy đủ công nghệ máy móc hiện đại. Vật dụng y tế đạt chuẩn. Phòng nghỉ dưỡng tiện nghi, sạch sẽ. Đội ngũ y tá, tư vấn viên được đào tạo bài bản. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7.

>>> Liên quan đến bài viết: [replacer_a]