Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nhìn vào đôi mắt người khác có thể dễ dàng hiểu được tính cách của bạn dù chỉ sau 1 lần gặp gỡ. Mắt to tròn gây nhiều thiện cảm, mắt xếch khó gần đôi khi tạo cảm giác không mấy tin tưởng. Vậy nhân tướng học đã xem tướng con gái mắt xếch như thế nào? Cùng tìm hiểu xem nhé!

Nhân tướng học với việc xem tướng con gái mắt xếch?

Có rất nhiều quan niệm của ông bà ta khi xem tướng con gái mắt xếch. Dù là nam hay nữ, người có mắt xếch xét về nhân tướng học hoàn toàn không được đánh giá cao. Đặc biệt là người nữ có mắt xếch thường bị quy chụp có tính cách không tốt, khó gây dựng được niềm tin ở người đối diện trong lần gặp đầu tiên.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp



Thậm chí nhiều người cho rằng phụ nữ mắt xếch có tướng dâm, dễ thay lòng đổi dạ. Là người đa sầu, đa cảm, khó kìm chế cảm xúc nên ít được lòng người xung quanh.

Nhưng cũng không ít người tin rằng: Người con gái mắt xếch có tính độc lập rất cao. Luôn chủ động, quyết đoán trong công việc, cuộc sống và tình yêu.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Xem tướng con gái mắt xếch và cách khắc phục tình trạng mắt xếch

Phương pháp phẫu thuật mắt xếch là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng. Để di chuyển vị trí đuôi mắt xếch về vị trí cân bằng. Giúp đuôi mắt và góc mắt cùng nằm trên một đường thẳng, tạo cảm giác mắt to tròn hơn.

Tuỳ vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ có cách cân chỉnh đuôi mắt với tỉ lệ nhất định. Bằng cách tạo một đường mổ nhỏ ở góc mắt ngoài. Cắt bỏ phần da thừa, da chùng. Đưa phần sụn đuôi mắt xếch xuống cân bằng với góc mắt trong. Rút ngắn tối đa chiều dài của đuôi mắt giúp mắt to ra. Sau đó khéo léo đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

>>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại : Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Sau phẫu thuật khoảng 1 tuần, đôi mắt sẽ phục hồi và cắt chỉ. Khoảng 1 tháng, mắt sẽ đẹp tự nhiên mà không để lại bất kì dấu vết thẩm mỹ nào. Kết quả phẫu thuật sẽ duy trì trọn đời mà không có bất kì biến chứng nào dù là nhỏ nhất. Giúp bạn không cần lo lắng về việc xem tướng con gái mắt xếch nữa nhé!

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện nay được bình chọn là một trong những Bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ chất lượng tại TPHCM. Được hàng nghìn khách hàng yên tâm, tin tưởng thực hiện phẫu thuật mắt xếch. Bởi toàn quy trình đều được thực hiện bởi chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Người có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực giải phẫu làm đẹp. Tay nghề giỏi, mắt thẩm mỹ tinh tế, chắc chắn sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một kết quả phẫu thuật hơn cả mong đợi.

>>> Liên quan đến bài viết: [replacer_a]