1. Vị trí tòa nhà Charmvit

Tòa nhà Charmvit tọa lạc ở 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội, ngay ngã tư Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám, là một trong những vị trí đăc địa của khu vực phía Tây Hà Nội. Charmvit là một tòa nhà hạng A có vị trí đẹp và giao thông vô cùng thuận lợi trong số các văn phòng ở quận Cầu Giấy bởi đường Trần Duy Hưng là tuyến đường lớn, giao thông 2 làn thuận tiện, ít xảy ra ách tắc.



2 .Thiết kế xuất sắc

Tòa nhà Charmvit được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với các mảng kính xanh to, tạo điều kiện hướng được nhiều ánh sáng tự nhiên. Không gian xung quanh tòa nhà rộng rãi, kết hợp với sân đỗ xe tạo điều kiện cho việc đón tiếp khách đến làm việc tại tòa nhà.

+ Từ tầng 1 - 4 là trung tâm thương mại mua sắm và dịch vụ,
+ Từ tầng 5 - 27 là 1 tòa tháp khách sạn 5 sao và 1 tháp văn phòng Charmvit Tower.

Văn phòng toàn nhà Charmvit dành cho thuê được bố trí từ tầng 5 - 27, tổng diện tích thuê khoảng 53.600m2, D.T mỗi sàn 2464 m2, được linh hoạt ngăn chia không gian thành các diện tích nhỏ hơn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thuê sử dụng của khách hàng.

Tòa nhà Charmvit có hệ thống 11 thang máy Otis có tốc độ cao, tải trọng đến 16 người/thang. Hệ thống điều hòa trung tâm thông minh, điện dự phòng để cung cấp 100% lượng điện năng cho toàn bộ tòa nhà, hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn quốc tế, khu vệ sinh cao cấp VIP trên mỗi tầng, có hệ thống camera giám sát và an ninh đảm bảo 24/24h.

3. Tiện ích đa dạng

Tòa nhà Charmvit là tòa nhà tổ hợp nhiều chức năng bao gồm khu văn phòng, khu trung tâm thương mại và khách sạn cho nên các nhu cầu về làm việc, mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí, thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe…của khách hàng đều được đáp ứng một cách đầy đủ.

Tòa nhà được thiết kế có phòng họp to với sức chứa lên tới 800 người, đáp ứng nhu cầu tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo, các buổi họp báo cho các doanh nghiệp thuê văn phòng.

Ngoài ra tòa nhà còn có sân tập golf, bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, có hệ thống nhà hàng, khách sạn…phục vụ đầy đủ nhu cầu vui chơi giải trí của nhân viên và khách hàng.

4. Liên hệ
Công ty Cổ phần Cenco Việt Nam
Hotline: 098.118.31.31