Có 2 căn nhà phố trung tâm TP Hà Nội nhưng lại thiếu chỗ đỗ xe hơi, cộng thêm bị trộm viếng nhà 3 lượt, bà Phượng lại tiếp tục săn lùng căn hộ cao cấp cho gia đình.

Là giám đốc của một công ty thực phẩm nổi tiếng tại Hà Nội, có cơ ngơi vài triệu USD sau hàng chục năm làm việc, bà Phượng hiện không thiếu sự lựa chọn về chốn an cư. Cũng là nhà đầu tư, bà đặc biệt ưa chuộng tậu bất động sản liền thổ để gia tăng giá trị tài sản.
Thế nhưng ở nhà phố, bà Phượng và gia đình đang gặp phải băn khoăn lớn là không có đủ chỗ đỗ ôtô cho hai vợ chồng và khách đến chơi. Tình trạng an ninh càng khiến bà lo ngại khi trộm đã đột nhập vào nhà đôi ba lượt mà gia chủ chưa tìm ra giải pháp gì để khắc phục. “Trước bài toán đau đầu này, tôi lập tức săn lùng chung cư cao cấp, mua luôn chỗ đỗ ôtô kèm theo căn hộ. Tổng số tiền chi cho tổ ấm mới gần 5 tỷ đồng, tôi yên tâm vì giải tỏa nỗi bất an cho các thành viên trong gia đình”, bà Phượng chia sẻ.
Trường hợp có nhà phố nhưng vẫn săn lùng chung cư vì vấn đề an ninh và chỗ đậu xe tại Hà Nội như bà Phượng không phải là cá biệt. Ông Duy là giám đốc một công ty lớn về martketting và truyền thông. Cũng là người đầu tư và khá mát tay trong lĩnh vực bất động sản mặc dù đã có 3 ngôi nhà mặt tiền cho thuê nhưng vẫn quyết định chuyển lên căn hộ để an cư.
Ông Duy quan niệm, nhà không chỉ là chỗ ở đơn thuần mà còn phục vụ nhiều nhu cầu khác nữa. “Tôi đánh giá cao sự tiện lợi, an toàn để ở, yên tâm khi đi du lịch dài ngày mà không sợ trộm viếng thăm, lại có chỗ đậu xe hơi cho mình và khách đến chơi tại căn hộ”, ông nói.

Khách hàng chen lấn để đăng ký mua nhà dự án Smart City Nguyễn Trãi
Khảo sát của VnExpress, thị trường địa ốc đang ngày càng nở rộ dòng sản phẩm căn hộ có vị trí đắc địa trong nội đô tại các quận Thanh xuân, Từ Liêm, Mỹ Đình, Gia Lâm... Các dự án nhắm đến đối tượng người tiêu dùng có thu nhập cao, đã sở hữu nhiều tài sản lớn. Khách hàng tiềm năng mua các căn hộ này là những người đã tậu được nhà phố, biệt thự nhưng vẫn mua chung cư để ở vì đảm bảo an ninh, nhiều tiện ích và có chỗ đỗ ôtô an toàn. Vinhomes thấu hiểu được nhu cầu này của nhóm khách nhà giàu nên mở rộng sức chứa bãi đỗ ôtô để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Hiện nay Vinhomes đã và đang tiến hành các khâu để chuẩn bị cho ra mắt 2 siêu dự án lớn nhất của mình đó là dự án chung cư cao cấp Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi và dự án chung cư mang thương hiệu VinCity đó là VinCity Gia Lâm
Sở hữu diện tích 12ha tại khu đất vàng của thủ đô, tọa lạc tại số 233B-235 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội đi kèm với thiết kế thông minh, hiện đại cùng với chuỗi các tiện ích hoàn hảo như: Hệ thống trường liên cấp VinSchool, bệnh viện quốc tế Vinmec, siêu thị Vinmart...
Với hơn 70% diện tích dành cho ảnh quan: Công Viên, Hồ ĐIều Hòa... Smart City mang đến cho cư dân của mình một sự thoải mái, tiện nghi hoàn hảo nhất. Thỏa mãn mọi cư dân khó tính nhất.

Cảnh quan tại Smart City Nguyễn Trãi
Mặc dù hiện nay dư luận đang mong ngóng từng ngày về thông tin mở bán, Mẫu căn hộ Smart City cũng như giá căn hộ Smart City nhưng cho tới thời điểm này vẫn chưa có công bố chính thức về những thông tin trên.

Khách hàng muốn biết thêm thông tin về dự án vui lòng truy cập website bên dưới.

Dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi: https://smartcity.net.vn

Dự án VinCity Gia Lâm, Liễu Giai : https://vinhomecity.net.vn/