Tình hình [replacer_a] và Hà Nội tăng cao. Do nhu cầu nhập cư về các thành phố lớn. Cùng xem phân tích dưới bài viết này nhé.

QUY MÔ THỊ TRƯỜNG CHO THUÊ CĂN HỘ QUẬN 2 CAO CẤP

Hiện nay, nhu cầu đi thuê các [replacer_a] đang là xu hướng tất yếu của các công ty địa ốc trên thị trường. Vì sao họ lại chọn hình thức đi thuê căn hộ cao cấp hơn là đầu tư vào mua một căn hộ trong dự án đó. Hãy cùng chúng tôi phân tích các tiêu chí cụ thể đó.
Theo đánh giá sơ bộ từ giới chuyên môn trong lĩnh vực nhà đất. Thì sau khi thị trường nhà ở đang ấm dần lên, thì nhu cầu của giới địa ốc ngày nay lại không muốn rơi vào vết xe đỗ của việc đóng băng trong bds. Và chọn cho mình một hướng đi khác là cho thuê là hơn là đầu tư vào mua một căn hộ cao cấp nào đó.
VÌ SAO CHO THUÊ PHÁT TRIỂN

Khi nhu cầu của người dân tăng lên, và khi mặt bằng chung của lãi suất ngân hàng đang giảm mạnh. Cùng với việc thị trường nhà đất vừa thoát khỏi cơn khủng hoảng mạng trong năm vừa rồi, thì bây giờ là một tín hiệu đáng mừng cho việc các công ty bất động sản khác mạnh dạn đầu tư vào một lĩnh vực mới, đó là cho thuê căn hộ cao cấp TP HCM.Không gian sống trong căn hộ cao cấp lý tưởng và thoải mái
So với nhu cầu tăng trưởng mạnh của những năm đầu tháng 4 này. Thị trường mà các nhà đầu tư đang nhắm đến là thuộc hai thành phố lớn nhất nước đó là Hà Nội và TP.HCM. Với Hà Nội là có khoảng hơn 4000 căn nhà đang ở dự án [replacer_a], và tại TPHCM cũng rất phổ biến với gần 6000 căn hộ cho giữa đầu năm 2014 này.
Lý do tại sao lại có sự tăng trưởng đột biến đến như vậy ? Đó là do nhu cầu tìm mua căn hộ cao cấp đang tăng trưởng nhanh vào giữa đầu năm 2014, và một phần cũng do người mua nhà hiện nay rất dễ dàng tiếp cận đến nguồn vốn vay từ ngân hàng hơn lúc trước.
Quận 2 đang là nơi cho thuê căn hộ cao cấp nhiều nhất
Qua tìm hiểu và đánh giá chung tình hình, thì tại TP.HCM nhu cầu mua căn hộ cao cấp đang phát triển mạnh nhất là ở khu vực quận 2. Ngoài việc, người dân chú trọng trong lĩnh vực cải thiện đời sống của mình ra, thì việc họ mạnh dạn đầu tư căn hộ cao cấp quận 2 đang trở nên nóng sôt từng ngày. Họ nhắm đến tương lai, vì đó là một kênh đầu tư dài hạn, mang tính chiến lược lâu dài kèm độ an toàn và hiệu quả cao.
Theo nghiên cứu mới nhất hiện nay, có tới 20% đến 30% khách hàng hiện nay, sau khi mua can ho cao cap q2 hoàn tất, thì hướng kinh doanh của họ là đổi sang lại thành cho thuê căn hộ cao cấp. Và hầu như nguồn vốn đầu tư vào những căn hộ cho thuê này lại đang tăng trưởng lên hàng ngày.