Da là nơi thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Vì vậy sức khỏe làn da luôn là vấn đề được mọi người quan tâm. Đặc biệt hiện nay các bệnh ngoài da ngày càng xuất hiện nhiều, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến người bệnh cảm thấy khó chịu. Vì lý do này, nhiều người có mong muốn đến phòng khám uy tín để thăm khám và điều trị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những phòng khám da liễu nổi tiếng tại TP.HCM qua bài viết dưới đây.
PHÒNG KHÁM DA LIỄU SÀI GÒN
Được thành lập từ năm 2009, phòng khám da liễu tại TP.HCM này tiền thân là V Beauty salon và Kara Clinic & Spa. Phòng khám là địa chỉ điều trị các bệnh ngoài da và làm đẹp uy tín trong và ngoài TP.HCM. Tại đây, bệnh nhân được tận hưởng các dịch vụ y tế trị mụn, trị sẹo lõm, trị sắc tố da, tàn nhang, thâm nám, làm trắng da và các dịch vụ làm đẹp khác.
Hơn chục năm sau, phòng khám đã có chỗ đứng và dấu ấn riêng. Bệnh nhân vẫn tin tưởng phòng khám vì tại đây quản lý được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu và bác sĩ sẽ là người trực tiếp thăm khám sau đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với bệnh lý da của bệnh nhân. Tại đây, bệnh nhân được nằm trong những căn phòng rộng rãi, thoáng mát với cơ sở vật chất hiện đại, thân thiện với làn da.

Địa chỉ: Hiện nay, Phòng khám Sài Gòn có hai địa chỉ là khu vực quận 10 và khu vực quận 5 của TP.HCM.
Số 471 Nguyễn Chí Thanh, Phường 15, Quận 5, HCM
Số 35A1, đường 3/2, phường 11, quận 10, HCM.
PHÒNG KHÁM BÁC SĨ CHUYÊN KHOA DA LIỄU VÕ THỊ BẠCH SƯƠNG
Đây là phòng khám da liễu tại TP. Hồ Chí Minh do bác sĩ Võ Thị Bạch Sương sáng lập. Được biết, bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y dược TP.HCM và có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược. Đồng thời, bác sĩ còn được biết đến với vai trò là giảng viên bộ môn da liễu tại Đại học Y dược TP.HCM.
Phòng khám của bác sĩ được biết đến là bác sĩ chuyên khoa da liễu, là cơ sở y tế nổi tiếng được người dân TP.HCM đến khám và điều trị. Bệnh nhân đến đây được bác sĩ Võ Thị Bạch Sương trực tiếp thăm khám và điều trị. Tại phòng khám, bệnh nhân có thể sử dụng các loại hình dịch vụ chăm sóc da như:
Các bệnh viêm da mãn tính như ngứa, viêm da dị ứng, vảy nến, chàm, mề đay, v.v.
Bệnh nấm da đầu, ghẻ lở, nấm móng, viêm nang lông, nhiễm trùng da,…
Các bệnh ngoài da lây truyền qua đường tình dục như lậu, mụn cóc sinh dục, v.v.
Điều trị các vấn đề về da như mụn trứng cá, nhược điểm và đốm đen.
Điều trị các vấn đề liên quan đến sắc tố da như nám, tàn nhang, sạm da,...
Điều trị các rối loạn về tóc như tóc mọc ngược, rậm lông, rụng tóc, gàu, v.v.
Địa chỉ: Số 123 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

PHÒNG KHÁM DA LIỄU PRO SKIN
Phòng khám da liễu Pro Skin được biết đến là phòng khám da liễu và thẩm mỹ công nghệ cao tại TP.HCM. Phòng khám tuy mới khai trương nhưng đã nhanh chóng để lại ấn tượng tốt đối với những bệnh nhân đến trải nghiệm và khám bệnh. Tại phòng khám, bệnh nhân có cơ hội điều trị nhiều loại bệnh, chẳng hạn như:
+ Khám và điều trị các bệnh ngoài da như mụn trứng cá, chàm, viêm da cơ địa, nấm da, ngứa da, ra mồ hôi tay,...
+ Phục hồi da sau các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu như trẻ hóa da, mụn, thâm nám, sẹo,..
+ Sử dụng công nghệ cao để làm đẹp da như trị sạm da, trị sẹo, nám, tàn nhang, xóa nhăn, triệt lông…
Khi đến phòng khám, bệnh nhân sẽ được trực tiếp bác sĩ da liễu thăm khám trực tiếp 1:1. Được bác sĩ kê đơn, sử dụng thuốc chính hãng, đã được kiểm định y tế, kết hợp với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc tận tình. Bên cạnh đó, phòng khám Proskin còn được biết đến với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại mới như máy soi da 3D, máy laser C02 Fractional Odyssey RF, máy Baron RF,…

Địa chỉ: Số 50 Đường số 65, Tân Phong, Quận 7, TPHCM
KHOA DA LIỄU CỦA BỆNH VIỆN GIA AN 115
Khoa Da liễu Bệnh viện Gia An 115 cung cấp dịch vụ khám và điều trị các bệnh da liễu. Đồng thời, các dịch vụ làm đẹp da cũng sẽ được thực hiện tại đây, bao gồm các dịch vụ sau:
+ Mụn trứng cá, viêm da dị ứng, nấm da chân, vảy nến, dị ứng da và các vấn đề về da khác.
+ Điều trị sẹo lõm, xóa nhăn, trẻ hóa da, điều trị sắc tố da và các vấn đề về da khác...
+ Lăn kim điều trị nám, mụn, tàn nhang, lão hóa da, rạn da, nhăn da...
Các công nghệ chuyên khoa đều áp dụng công nghệ hiện đại như công nghệ làm đẹp da bằng Laser Co2 fractional, công nghệ trẻ hóa da bằng Botox… và có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao trong lĩnh vực da liễu.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
PHÒNG KHÁM VIGOR HEALTH
Phòng khám đa khoa Vigor Health cung cấp các dịch vụ Chăm sóc da-Làm đẹp da, đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da của mọi người. Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ da liễu trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm. Phòng khám cung cấp các dịch vụ đa dạng như:
+ Hỗ trợ điều trị da bị mụn, da nhiễm Corticoid
+ Trị sẹo lõm, sẹo lồi, sẹo không mong muốn,...
+ Lột da sinh học
+ Vi kim, triệt lông vĩnh viễn,...
+ Làm đầy nếp nhăn, hồi sinh làn da,…
+ Tẩy nốt ruồi bằng laser
Phòng khám có thế mạnh về chăm sóc da và làm đẹp, bệnh nhân đến phòng khám sẽ được kiểm tra tình trạng da, sau đó sẽ trải qua liệu trình chăm sóc da phù hợp với từng cá nhân. Không cần đợi quá lâu để đến lượt, bạn sẽ được nhân viên phòng khám hướng dẫn nhiệt tình.

Địa chỉ: Số 102A đường Trương Định, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
VIỆN THẨM MỸ LUX BEAUTY CENTER
Viện da liễu Lux Beauty Center do Bác sĩ Tô Lan Phương – Bác sĩ chuyên khoa I điều hành. Tại đây, hỗ trợ điều trị thẩm mỹ và các rối loạn về da như viêm da dị ứng, mụn, nám, tăng sắc tố. Nám da, tàn nhang, viêm nang lông, dị ứng, sẹo, v.v. Là phòng khám da liễu đã thành lập nhiều năm, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và yêu mến.
Từ khi thành lập phòng khám đã khám và điều trị đa dạng các bệnh da liễu, giúp khách hàng phục hồi làn da, đẩy lùi quá trình lão hóa da, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho bản thân. Đến với thẩm mỹ viện, bệnh nhân sẽ được thăm khám trong một không gian sang trọng, rộng rãi, đặc biệt được trang bị các thiết bị hiện đại.

Địa chỉ: Số 33 C1 Tú Xương, Phường 7, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
PHÒNG KHÁM DA LIỄU HỒNG CƯỜNG
Phòng khám da liễu Hồng Cường là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc của người dân TP.HCM. Giờ đây, phòng khám không chỉ khám chữa bệnh cho người dân ở TP.HCM mà còn cho người dân ở các khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai. Tại Hồng Cường, người bệnh có thể điều trị mụn trứng cá, mẩn ngứa, mẩn đỏ, viêm da, vẩy nến và các bệnh khác… Khi đến đây, ngoài cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được đầu tư mới, bệnh nhân còn có thể tin tưởng vào trình độ chuyên môn của các bác sĩ da liễu Hồng Cường. Kết hợp với Phương pháp điều trị khoa học tiên tiến.

Các bác sĩ của da liễu Hồng Cường có tinh thần trách nhiệm cao, bệnh nhân ở đây được điều trị theo phương thức 1:1:1, tức là một bác sĩ và một y tá điều trị cho một bệnh nhân. Có thể thấy phòng khám luôn đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu. Bệnh nhân và gia đình được hỗ trợ và chăm sóc nhiệt tình khi có bất kỳ vấn đề liên quan nào phát sinh. Nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trên da, bạn có thể đến phòng khám, chúng tôi sẽ thăm khám chu đáo cho bạn.
Hiện nay, Phòng khám Da liễu Hồng Cường được đánh giá là phòng khám da liễu nổi tiếng tại TP.HCM vì mang lại hiệu quả tích cực cho người bệnh. Vì vậy, bất cứ ai có vấn đề về bệnh ngoài da đều có thể đến hỏi, khám và điều trị.


PHÒNG KHÁM DA LIỄU HỒNG CƯỜNG
Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Website: https://dlphongkhamdakhoahongcuong.vn/
Hotline: 028 3865 5666 (Tư vấn miễn phí)
Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
Có thể bạn quan tâm: Phòng khám da liễu Hồng Cường
Nguồn: https://dlphongkhamdakhoahongcuong.v...-chi-minh.html
Báo chí nói về Phòng khám da liễu Hồng Cường: https://vov.vn/doanh-nghiep/doanh-ng...ost1004334.vov
https://diendandoanhnghiep.vn/chat-l...ao-239689.html
https://baodansinh.vn/dich-vu-kham-c...0227184553.htm
https://vanhoavaphattrien.vn/thoi-gi...cm-a17809.html