Khác với các mẫu bàn thờ truyền thống, mẫu bàn thờ trơn mang hơi thở hiện đại, cách tân mà vẫn đảm bảo sự linh thiêng, ấm cúng. Hãy cùng Viva “bỏ túi” top mẫu bàn thờ trơn đẹp, thiết kế linh hoạt, giá tốt dưới đây để có sự lựa chọn lý tưởng nhất.

1. Mẫu bàn thờ trơn có gì đặc biệt?
Việc chọn lựa giữa mẫu bàn thờ gỗ đơn giản và bàn thờ gỗ truyền thống, cầu kỳ phụ thuộc vào sở thích cá nhân, phong cách nội thất và ý nghĩa tâm linh của gia chủ.

Với mẫu bàn thờ trơn đẹp, sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như:

+ Thẩm mỹ, đơn giản và hiện đại: Mẫu bàn thờ trơn mang lại cảm giác tinh gọn, nhẹ nhàng, phù hợp với phong cách nội thất phòng thờ hiện đại. Sản phẩm không quá cầu kỳ về trang trí, tạo nên sự thanh nhã và tinh tế.

+ Tiết kiệm không gian: Phòng thờ đẹp đơn giản với mẫu bàn thờ trơn không tốn quá nhiều diện tích, hài hòa trong các căn nhà có diện tích hạn chế. Sự đơn giản giúp tiết kiệm không gian mà vẫn giữ được tính linh hoạt và tiện ích.



+ Dễ vệ sinh, lau chùi: Đây cũng là ưu điểm của những mẫu bàn thờ đẹp đơn giản. Mẫu bàn thờ trơn đẹp lược bớt chi tiết cầu kỳ nên ít bám bẩn, khó lau chùi như bàn thờ gỗ truyền thống. Điều này giúp bảo quản và duy trì bàn thờ một cách dễ dàng hơn.

+ Tập trung vào chức năng, tiện ích: Khi chọn mẫu bàn thờ gỗ đơn giản, bạn sẽ tập trung nhiều hơn vào các vật phẩm đi kèm cũng như không khí ấm cúng, bình an của khu vực thờ cúng.

Mặt khác, nhiều người có gu thẩm mỹ ưa chuộng sự đơn giản, thanh nhã nên mẫu bàn thờ trơn phản ánh sự tinh tế và cá tính của họ.

+ Giá thành rẻ, tiết kiệm: Nhờ sự tối ưu từ kích thước đến diện mạo trang trí, phòng thờ đẹp đơn giản có chi phí đầu tư rẻ hơn bàn thờ truyền thống ít nhiều.



2. Top mẫu bàn thờ trơn thịnh hành, được yêu thích hiện nay
2.1. Mẫu bàn thờ dáng đứng đơn giản đẹp
Trong số những mẫu bàn thờ đẹp đơn giản, tủ thờ, bàn thờ trơn dáng đứng thu hút sự chú ý với thiết kế vững chãi mà thanh thoát, là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có không gian thờ cúng hạn chế.



Với chiều cao, kích thước chuẩn phong thủy, mẫu bàn thờ trơn đẹp dáng đứng không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn góp phần hoàn thiện không gian chỉn chu, đẹp mắt.

Các đường nét trang trí tinh tế và gọn gàng mang đến cảm giác tối giản nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp và tính thẩm mỹ.



Sản phẩm kết hợp giữa tính tiện ích và giá trị tâm linh, giúp gia đình duy trì truyền thống với phòng thờ đẹp đơn giản mà hiệu quả, phục vụ tốt mọi nhu cầu về thờ cúng thần Phật, gia tiên…



2.2. Mẫu bàn thờ trơn Thần Tài đẹp
Mẫu bàn thờ gỗ đơn giản thờ Thần Tài có kích thước nhỏ gọn, thường được chế tác một cách tinh xảo, tạo nên không gian hài hòa, ý nghĩa.

Mẫu bàn thờ trơn Thần Tài không chỉ là nơi thể hiện lòng kính trọng đối với Thần Tài mà còn là biểu tượng của sự hy vọng vào sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống.



Sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế của mẫu bàn thờ này dễ lựa chọn và đầu tư cho gia đình.


3. Những lưu ý khi lựa chọn, lắp đặt mẫu bàn thờ trơn
+ Kích thước bàn thờ: Kích thước những mẫu bàn thờ đẹp đơn giản cần phù hợp với không gian thờ cúng của gia đình. Theo phong thủy, kích thước bàn thờ cần được tính toán theo thước Lỗ Ban, đảm bảo sự cân bằng, hài hòa.

+ Chất liệu bàn thờ: Chất liệu mẫu bàn thờ gỗ đơn giản luôn đảm bảo độ bền, khả năng chống mối mọt tốt. Hầu hết mẫu bàn thờ trơn đẹp được làm từ các loại gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp cao cấp, an toàn.

Gỗ tự nhiên thường mang lại vẻ đẹp sang xịn, bền bỉ. Còn gỗ công nghiệp thường rẻ hơn, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nhưng ít bền và không có tính tự nhiên.

Lựa chọn giữa hai mẫu bàn thờ này phụ thuộc vào ngân sách, sở thích cá nhân và ưu tiên về mặt thẩm mỹ của người dùng.



4. Mua mẫu bàn thờ trơn đẹp ở đâu uy tín, giá tốt nhất?
Là một trong những công ty chuyên cung cấp bàn thờ gỗ, Nội Thất Viva có nhiều kinh nghiệm, khẳng định vị thế với những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất thị trường.

Bên cạnh bộ sưu tập bàn thờ, tủ thờ trơn đa dạng chất liệu, kích thước chuẩn phong thủy, đội ngũ chuyên môn Viva cũng sẵn sàng tư vấn, đo đạc, thiết kế phòng thờ đẹp đơn giản theo yêu cầu.

Vì thế, rất nhiều khách hàng ở TPHCM hay tỉnh thành lân cận đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ Viva.




- Website: https://noithatviva.vn

- Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/top-1...-xu-huong.html