ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT


+ Tính thẩm mỹ cực kì cao, làm nổi bật không gian trưng bày quần áo

+ Tay nắm mạ vàng sáng bóng, tạo điểm nhấn sang trọng

+ 2 cánh kính lắp đèn tạo điểm nhấn ấn tượng riêng

+ Phong cách Châu Âu rất sang trọng

+ Nhìn được đồ đạc bên trong, mang đến phòng ngủ cảm giác mở rất sang trọng và đẳng cấp.

+ Không gian lưu trữ rộng rãi, kết hợp nhiều ô ngăn sắp xếp khoa học.

+ Tư vấn thiết kế và lắp đặt miễn phí.

+ Thời gian bảo hành lên 2 năm.

+ Chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý.

Hiện nay, dòng tủ quần áo cánh kính rất được các gia đình yêu thích sử dụng nhằm tạo không gian mở hiện đại, lịch sự đẳng cấp. Tủ Quần Áo Kính Trong Viền Nhôm Khung Gỗ Công Nghiệp MDF Melamine TA-2546 có thiết kế đơn giản, tinh tế với màu sắc chủ đạo là vàng, xám. Gia đình có thể tham khảo dòng tủ quần áo kính trong khung gỗ công nghiệp cùng với Nội thất Viva ngay nhé!


Giới thiệu Tủ Quần Áo Kính Trong Viền Nhôm Khung Gỗ
Tủ Quần Áo Kính Trong Viền Nhôm Khung Gỗ TA-2546 có tổng thể kết hợp kiểu dáng Á - Âu vô cùng hút mắt. Xét về cấu tạo, tủ quần áo cơ bản vẫn sử dụng gỗ công nghiệp là chính. Sau đó các phần cánh được sử dụng loại kính cường lực cao cấp. Đồng thời được kết hợp với khung nhôm bên ngoài nhằm mang đến độ chắc chắn, an toàn.





Đánh giá chi tiết ưu điểm Tủ Quần Áo Kính Trong Viền Nhôm
Tổng thể hiện đại, thiết kế thời trang độc đáo dành riêng cho phòng ngủ
Tủ Quần Áo Kính Trong Viền Nhôm Khung Gỗ Công Nghiệp MDF Melamine phong cách thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng. Kiểu dáng tinh tế, cân đối với những đường nét và góc cạnh. Đặc biệt, một phần cánh kính được lắp đan xen với cánh mở bằng gỗ. Kết hợp cùng kệ trang trí đơn giản đẹp mắt.


Kết cấu vững chãi, chắc chắn, độ chịu lực tốt
Mẫu tủ quần áo mang nhiều ưu điểm của gỗ công nghiệp. Kèm với sử dụng nhiều ngăn đa năng và kích thước lớn. Mang đến không gian lưu trữ rộng rãi để gia đình bạn có thể thoải mái sắp xếp. Tủ quần áo kính trong kết hợp các để treo quần áo và ngăn kéo để để đồ cá nhân như giày dép, túi xách hay phụ kiện.

Bền đẹp theo thời gian
Tủ quần áo gỗ MDF của Nội thất Viva đảm bảo các thông số kỹ thuật, cánh kính khớp, tránh tình trạng cong vênh trong quá trình sử dụng. Sản xuất bằng máy móc công nghệ cao cấp nên các mẫu tủ quần áo có độ chính xác cao.

Để hoàn thiện không gian phòng ngủ của gia đình hơn, bên cạnh mẫu tủ quần áo kính trong tối giản này, bạn còn có thể lựa chọn kệ tivi, bàn trang điểm,…. phối tăng tính đồng bộ cho không gian.

Cửa kính tích hợp đèn Led tạo không gian lung linh, sang trọng


Tủ Quần Áo Kính Trong Viền Nhôm Khung Gỗ Công Nghiệp MDF Melamine sử dụng cửa kính và chia làm nhiều ngăn giúp lưu trữ được nhiều đồ khác nhau. Ánh đèn tương phản khiến căn phòng thêm rực rỡ rất mãn nhãn.

Hệ thống cửa kính này không chỉ tạo hiệu ứng thẩm mỹ mà còn giúp gia chủ dễ dàng quan sát những quần áo trong tủ thuận tiện hơn rất nhiều. Đồng thời, với hình ảnh phòng ngủ được phản chiếu qua cửa kính tạo cảm giác sang trọng, rộng rãi cho không gian căn phòng.


Chất liệu cao cấp rất bền bỉ
Hoàn thiện từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF 17mm phủ melamine cao cấp, tủ quần áo gỗ MDF bền bỉ nhưng có giá thành phải chăng. Thời gian sử dụng tủ quần áo kính trong lên đến 10 đến 15 năm, hoặc có thể nhiều hơn.

Tiếp theo đó là kính cường lực với khả năng chịu áp lực lớn. Độ cứng cáp, chắc chắn cao, hoàn toàn không bị biến dạng, hoen rỉ qua thời gian sử dụng dài. Do đó, khả năng bảo quản số lượng lớn quần áo, đồ đạc bên trong rất tốt.

Các vật liệu từ gỗ, sơn đến keo, cùng dàn khung sắt vững chắc, tay nắm hợp kim sáng bóng, bản lề inox giảm chấn,... đều rất cao cấp.

Kích thước tủ quần áo kính trong là bao nhiêu?
Mẫu tủ quần áo kính trong có nhiều biến thể với nhiều kích thước: 80/100/120/140/160/180/200 khác nhau đảm bảo phù hợp với nhiều không gian sử dụng.

Tủ quần áo được đội ngũ nhân viên giao lắp có kỹ thuật chuyên môn cao, chi tiết, tỉ mỉ cao. Quý vị có thể gửi trực tiếp mẫu mã kiểu dáng kèm kích thước mong muốn qua Hotline/Zalo để Nội thất Viva có thể hỗ trợ bạn hoàn thiện từng khâu chu đáo, từ chất liệu, màu sắc đến thiết kế.






Ưu điểm của tủ quần áo kính trong
Giá bán phải chăng: Xét trên mặt bằng chung, tủ áo cánh kính có giá rẻ hơn so với tủ áo gỗ tự nhiên. So với các dòng tủ áo giá rẻ khác, tủ được hoàn thiện từ gỗ MDF chống ẩm 17 ly nên có chất lượng cao.


Nhìn được đồ đạc bên trong: So với tủ quần áo gỗ tự nhiên cất giấu đồ đạc bên trong. Thì tủ quần áo kính trong khi được lắp cánh kính sẽ giúp người ngoài nhìn được đồ đạc quần áo trong tủ. Nhờ đó, mang đến phòng ngủ cảm giác mở rất sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa còn giúp tạo sự khác biệt cho tủ áo khi kê trong phòng ngủ. Màu sắc kính trà nâu cafe trầm lắng.

Có nên làm Tủ Quần Áo Kính Trong Viền Nhôm không?
Nếu quý khách hàng là người yêu thích phong cách “mở” hiện đại. Thì hoàn toàn có thể lựa chọn làm tủ quần áo kính trong sang trọng, hiện đại. Để thể hiện đẳng cấp và phong cách thời trang hơn.

Với thiết kế hiện đại, trẻ trung theo phong cách tối giản. Mẫu tủ quần áo dễ dàng phối hợp sử dụng trong phòng ngủ hoặc phòng thay đồ. Thực tế cho thấy đây là mẫu tủ được các tín đồ thời trang lựa chọn nhiều bởi phù hợp với cuộc sống mở. Dễ dàng decor phòng thay đồ xịn.

Những cam kết, bảo hành khi mua Tủ Quần Áo Kính Trong Viền Nhôm Khung Gỗ TA-2546 tại Nội Thất Viva
Bạn nên đặt mua tủ quần áo kính có tại Nội thất Viva bởi những lý do sau đây:

+ Có 2 showroom trưng bày sản phẩm giống như một triển lãm thu nhỏ.

+ Thiết kế sản phẩm phong cách gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp vận chuyển.

+ Giá thành cạnh tranh theo chất liệu.

Kèm theo đó là nhiều cam kết, bảo hành:

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

+ Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận.

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/tu...-melamine.html