Thị trường có khá nhiều đơn vị bán ghế sofa nhưng địa chỉ nào để khách hàng mua ghế sofa ở đâu TPHCM tốt nhất? Có phải địa chỉ nào cũng cung cấp sofa uy tín và chất lượng cao hay không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời tốt nhất.



Kinh nghiệm mua sofa giường ở đâu TPHCM tốt nhất cho gia đình?



Các loại sofa da nổi bật trên thị trường hiện nay

Thị trường sofa hiện nay khá đa dạng và phong phú các sản phẩm. Do đó muốn chọn mua ghế sofa ở đâu TPHCM quả thật rất khó khăn cho người tiêu dùng. Hiện tại có 2 loại sofa da mà khách hàng thích nhất đó là da thật và da công nghiệp. Đặc điểm của 2 loại sofa da này như sau:



Sofa da thật

Sofa da thật là những sản phẩm sofa được làm từ da thật, da động vật và trải qua quá trình xử lý vô cùng kỹ càng. Sofa da thật có độ bền cao, có tạo mùi thơm để tránh tình trạng mùi đặc trưng của động vật. Công nghệ thuộc da hiện đại giúp cho da bóng đẹp hơn, không bị thối rữa và có mùi khó chịu.



Trả lời câu hỏi: Nên mua ghế sofa ở đâu TPHCM? 1



Ưu điểm của sofa da thật là độ bền cao, chắc chắn, mềm lại hơn. Không những vậy cho dù khách hàng dùng nhiều năm liền cũng không hề hấn gì. Rất nhiều đơn vị bán sofa chất lượng thấp, báo sofa da thật nhưng lại là sofa da công nghiệp, một vài năm sử dụng đã xuống cấp.



Sofa da công nghiệp

Quý khách hàng cũng có thể chọn mua sản phẩm sofa da công nghiệp để phục vụ cuộc sống gia đình mình hàng ngày. Loại sofa này được làm chất liệu da tổng hợp nhân tạo theo nhiều cách khác nhau. Trong đó có 3 chất liệu giả da phổ biến nhất là simili, PU, Microfiber.







Sofa da simili: Là loại sofa phổ biến hiện nay, sản xuất từ những sợi polyester dệt lại rồi được phủ 1 hoặc 2 lớp nhựa PVC để tạo kết cấu vững chắc. Giá rẻ, màu đa dạng, có mùi khó chịu một chút, dễ chùi rửa nhưng không bề như sofa da thật.
Sofa da PU: là loại sofa được sản xuất từ những mảnh vụn da, được say và ép polyester để giúp tạo nên sự bết dính. Giá sofa này đắt ngang sofa simili, khá nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn, không bị bạc màu nhưng lại có mùi nhựa và bị hỏng nếu dùng lâu, dùng nhiều lần.
Sofa da Microfiber: Đây là loại sofa da công nghiệp có độ bền tốt nhất hiện nay, được rất nhiều khách hàng tin tưởng mua dùng. Sofa da Microfiber có giá khá đắt hơn cả sofa da PU và sofa simili.
Trả lời câu hỏi: Nên mua ghế sofa ở đâu TPHCM? 2











Nên mua ghế sofa ở đâu TPHCM?

Vậy khách hàng nên mua ghế sofa ở đâu TPHCM ngay tại địa chỉ nào? Một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng quan tâm, mua sofa nổi bật nhất thị trường hiện nay là nội thất Phú Cường. Đơn vị kinh doanh sofa này có:



Số lượng sofa phong phú, đa dạng và chất liệu tốt, nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Có cả sofa nội địa, được khách hàng yêu thích và có nhiều đánh giá cao.
Chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì hàng năm cực tốt.
Có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, an tâm cho khách hàng khi mua sắm sofa cho khách hàng hiện đại hiện nay.
Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động và rất chuyên nghiệp.
Chính sách mua hàng lãi suất 0% khi mua trả góp qua thẻ được thương hiệu nội thất Phú Cường đẩy mạnh.
Bạn có thể tự mua sofa nhập khẩu chất lượng cao, sofa nội địa mẫu mã sang chảnh ngay tại nội thất Phú Cường. Như vậy khách hàng sẽ không còn lo lắng mua ghế sofa ở đâu TPHCM ở đâu nữa nhé!

Nguồn: Ghế sofa giường | SOFA PHÚ CƯỜNG