ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Kết hợp tinh tế giữa khung nhôm và cánh kính trong suốt tạo điểm nhấn thẩm mỹ

+ Kính màu xám khói tinh tế

+ Tổng thể siêu sang, xứng tầm vị thế của gia chủ

+ Kết hợp kiểu dáng Á Âu pha lẫn mang đến vẻ đẹp rất đẳng cấp và huyền bí

+ Tủ quần áo cánh kính có thể nhìn xuyên bên trong rất tiện lợi

+ Tăng cường ánh sáng tự nhiên hơn, giúp không gian sống thêm rộng rãi

+ Giúp dễ dàng tìm kiếm trang phục, phụ kiện

+ Không gian lưu trữ rộng rãi, kết hợp nhiều ô ngăn sắp xếp khoa học.

+ Tư vấn thiết kế và lắp đặt miễn phí.

+ Thời gian bảo hành lên 2 năm.

+ Chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý.

Với TA-2560, bạn sẽ khám phá một thiết kế tủ gỗ công nghiệp cánh kính thể hiện sự hiện đại và sang trọng. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về Tủ Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Thiết Kế Theo Phong Cách Hiện Đại Giá Tốt TA-2530 được cung cấp tại Nội thất Viva.


Giới thiệu Tủ Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính TA-2530

Mẫu Tủ Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính phong cách hiện đại không chỉ mang đến không gian lưu trữ thông minh, tiện lợi, sử dụng thuận tiện. Mà còn tạo sức sống, vẻ đẹp mới mẻ cho căn phòng. Cùng không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi.



Đặc biệt, Tủ Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính là lựa chọn giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp! Ngay từ hôm nay, hãy lựa chọn và mang mẫu tủ quần áo hiện đại này cho không gian phòng ngủ.

Đánh giá chi tiết ưu điểm Tủ Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính TA-2530

TA-2530 – Kết hợp nét hiện đại và tiện nghi tinh tế cho phòng ngủ

Tủ đựng quần áo cánh kính TA-2530 không đơn thuần chỉ là một mẫu tủ quần áo thông thường. Mà sản phẩm còn thể hiện nét hài hòa trong thiết kế giữa phong cách hiện đại và tiện nghi thông qua các chi tiết độc đáo.

Với mẫu tủ quần áo cánh kính khung nhôm TA-2530, bạn không chỉ sở hữu một thiết kế tủ quần áo thông thường mà còn là một tác phẩm nghệ thuật trang nhã cho không gian phòng ngủ. Phần cánh tủ tạo từ kính cường lực, tạo sự trong suốt đầy tinh tế. Hơn nữa, còn mang đến cảm giác rộng rãi cho không gian. Từ đó, giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo sự thoáng đãng, rộng rãi, sáng sủa cho phòng ngủ.


Tích hợp khung nhôm và cánh kính cường lực tạo diện mạo độc đáo
Có thể thấy ưu điểm lớn nhất của tủ gỗ công nghiệp cánh kính là tính thẩm mỹ cao. Với sự kết hợp tinh tế giữa khung nhôm và cánh kính trong suốt vừa đáp ứng nhu cầu lưu trữ vừa là điểm nhấn thẩm mỹ đáng chú ý cho không gian sống hiện đại.


Kính màu xám khói rất tinh tế. Sử dụng được trong nhiều không gian phòng ngủ hiện đại đến cổ điển, lớn đến nhỏ và phong cách trang trí khác nhau.

Thiết kế tối ưu hóa không gian sử dụng
Bên trong Tủ Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Thiết Kế Theo Phong Cách Hiện Đại Giá Tốt tích hợp nhiều ngăn tủ phân chia thông minh. Không những giúp dễ dàng sắp xếp, tổ chức đồ đạc gọn gàng và nhanh chóng hơn. Mà còn tối ưu hóa không gian sử dụng. Đồng nghĩa với việc tận dụng không gian ngóc ngách tủ hiệu quả, giúp lưu trữ và tìm kiếm đồ đạc thuận tiện hơn.


Kết hợp đèn LED chiếu sáng - mang đến không gian nét lãng mạn và ấm cúng
Tủ Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính thiết kế tinh tế, sang trọng với khung nhôm chắc chắn và cánh kính trong suốt. Dễ dàng nhìn thấy quần áo bên trong để lựa chọn, sắp xếp tiện lợi.

Ánh sáng LED lan tỏa ra khi mở cửa, giúp từng đường nét chi tiết của tủ và màu sắc của quần áo nổi bật hơn. Tạo nên một không gian phòng ngủ đẳng cấp và sang trọng. Đặc biệt, hệ thống đèn LED chiếu sáng đẹp mắt sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ & khả năng sử dụng cao hơn. Trong nhiều điều kiện ánh sáng, thời điểm khác nhau trong ngày.


Chất liệu gỗ MDF đảm bảo độ bền
Mẫu Tủ Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Thiết Kế Theo Phong Cách Hiện Đại Giá Tốt tại Nội thất ViVa là sản phẩm được chế tạo từ chất liệu gỗ MDF cao cấp. Cốt gỗ MDF hẳn đã khẳng định được phần nào chất lượng sản phẩm. Hơn nữa, mẫu tủ áo cánh kính còn được phủ thêm lớp Melamine bảo vệ, giúp sản phẩm đạt độ bền cao.


Công năng sử dụng
Tủ Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Thiết Kế Theo Phong Cách Hiện Đại Giá Tốt là lựa chọn hoàn hảo phù hợp cho những ai yêu thích phong cách thanh lịch và hiện đại. Đặc biệt phù hợp thiết kế nhà phố theo phong cách hiện đại trẻ trung, căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp.

Hãy rinh ngay một mẫu tủ áo cánh kính cao cấp như tủ TA-2530 nhé. Mẫu tủ áo dạng thẳng đơn giản giá thành ở mức tầm trung này là lựa chọn không thể phù hợp hơn để các tín đồ thời trang có thể dễ dàng đổi gu cho căn phòng của mình 1 làn gió mới.

Những cam kết, bảo hành khi mua Tủ Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính TA-2530 tại Nội Thất Viva
Nội thất Viva tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm nội thất cánh kính uy tín trên thị trường. Cam kết mang lại giá trị thật của sản phẩm, lợi ích tối ưu cao nhất cho người dùng. Sử dụng các phụ kiện nhập khẩu đảm bảo chính hãng và chất lượng. Ngay từ hôm nay, hãy lựa chọn Mẫu Tủ Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính của Nội thất Viva để tận hưởng một không gian sống gọn gàng và tiện nghi hơn.

Với các khách hàng mua tại Nội thất Viva có những ưu đãi về các chính sách vận chuyển, lắp đặt và bảo hành như:

Chính sách vận chuyển, lắp đặt
Miễn phí vận chuyển với hóa đơn mua hàng trị giá trên 1,000,000 VNĐ trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Với những đơn hàng có sẵn thì sẽ được giao trong vòng 24h kể từ thời điểm đặt đơn hàng.

Dịch vụ vận chuyển của Nội thất Viva chỉ bao gồm lắp ráp các thành phần thành sản phẩm hoàn chỉnh. Không bao gồm gia cố, khoan cắt…. Nhân viên sẽ không được phép thực hiện công việc nào khác ngoài vận chuyển và lắp ráp các sản phẩm hoàn thiện. Khi nhận hàng, các bạn sẽ kiểm tra và thanh toán tiền.

Để nắm rõ hơn về chính sách đổi trả hàng trong quá trình sử dụng, bạn có thể tham khảo tại đây.

Bảo hành tủ gỗ công nghiệp cánh kính
Về chính sách chung thì thì như đã nói trên, Tủ Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Thiết Kế Theo Phong Cách Hiện Đại Giá Tốt được bảo hành trong 2 năm và hỗ trợ trọn đời. Bạn có thể xem chi tiết chính sách bảo hành tại đây.



Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/tu...i-gia-tot.html