Bàn máy tính đang chứng tỏ sức quan trọng cũng như công năng tuyệt vời với công việc và học tập của chúng ta. Với mỗi trường hợp, bạn cần có sự lựa chọn khác nhau.
[replacer_a] dùng cho văn phòng
Hiện nay, tại các văn phòng, công việc hầu hết đều liên quan đến máy tính. Chính vì thế, không có lí do gì để bạn bỏ qua sản phẩm bàn máy tính cả. Tuy nhiên, cũng không nên nóng vội chọn một sản phẩm theo ý thích mà hãy cân nhắc thật lĩ về môi trường mình sẽ sử dụng nó. Với nơi công sở, bàn để máy tính bằng gỗ là phù hợp hơn cả. Sản phẩm này vừa gợi phong cách sang trọng, vừa chuyên nghiệp mà lại rất dễ kết hợp với các nội thất khác như là bàn hay tủ.

Bàn máy vi tính bằng gỗ thường có thiết kế khay bàn phím, hộc hoặc ngăn kéo đi kèm. Đây là một điểm rất nổi bật, đặc biệt phù hợp cho công việc khi mà bạn có hồ sơ hay tài liệu cần cất giữ. Tuy nhiên, với loại bàn này, hãy chú ý lựa chọn cẩn thận để tránh các hiện tượng thường xảy ra với bàn gỗ như mối mọt, ẩm mốc...
Xem thêm: [replacer_a]
Bàn máy tính dùng cho gia đình
Với không gian gia đình, không chỉ bàn để máy vi tính mà với bàn làm việc nói chung bạn cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn, thoải mái theo ý thích của mình. Để tạo sự sinh động, mới lạ cho không gian, bạn có thể chọn loại bàn vi tính khung sắt. Loại bàn này có tính nghệ thuật khá cao với thiết kế nhiều tầng, thích hợp cho đựng tài liệu, sách vở.

Cũng như những loại bàn vi tính khác, bàn khung sắt cũng có kệ CPU, khay bàn phím giúp bảo vệ máy tốt hơn, kéo dài tuổi thọ cho máy tính của bạn. So với [replacer_a] thì bàn vi tính cũng không chênh lệch bao nhiêu, bạn có thể áp dụng làm bàn học cho con mình.