Dụng cụ nhà bếp thương mại được sử dụng trong ngành khách sạn, vì giá gas tăng thiếu hỏa lực, dẫn đến nhiều dụng cụ nhà bếp không thể đáp ứng nhu cầu của bếp hiện đại của khách sạn. Để giải quyết những vấn đề này, các công ty thiết bị nhà bếp công nghiệp có nhiều sự lựa chọn hơn, dụng cụ nhà bếp thương mại Đối với các khách sạn lớn, luôn phải có các dòng bếp từ công nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn không tuân theo việc sử dụng và bảo trì các dụng cụ nhà bếp thông thường, tuổi thọ của dụng cụ nhà bếp sẽ co lại một cách tự nhiên và việc sử dụng các dụng cụ nhà bếp sẽ tăng lên. Chúng ta có thể sử dụng các dụng cụ nhà bếp hiệu quả thông qua các biện pháp phòng ngừa và bảo trì hoạt động liên quan sau đây.



Vấn đề sử dụng: Bếp từ công nghiệp là dụng cụ nhà bếp công suất cao, vì vậy các khách sạn và nhà hàng phải lắp đặt ổ cắm và dây nguồn độc lập trước khi trải qua hoạt động. Họ phải vượt qua thử nghiệm tiêu cực. Để tránh rò rỉ và các sự cố ngắn mạch, nên cài đặt công tắc Cài đặt công tắc nguồn chính, đồng thời chọn công tắc để chọn công tắc rò rỉ được đảm bảo. Điều này có thể đảm bảo hoạt động bình thường và an toàn của bếp khi sử dụng các dụng cụ nhà bếp. Sau khi làm việc với bếp điện từ, nên điều chỉnh nguồn ở vị trí tối thiểu, sau đó tắt nguồn điện để đảm bảo cách ly với nguồn điện.

Vấn đề lắp đặt: Mặt đất ướt là kẻ giết người lớn nhất khi sử dụng bếp và bị lão hóa, vì vậy các dụng cụ nhà bếp từ công nghiệp nên đặt càng xa không khí nóng càng tốt bên cạnh tủ hơi, bởi vì bếp từ công nghiệp bình thường có quạt làm mát. Nếu nó bị ướt hoặc hơi nước đi vào, nó sẽ gây ra Hiện tượng ngắn mạch xảy ra, do đó, như một dự án dụng cụ nhà bếp, bếp điện từ thường được đặt ở nơi lưu thông không khí để đảm bảo rằng dụng cụ nhà bếp khô và không bị ẩm.

Tham khảo thêm các tin tức về bếp từ công nghiệp tại: Bếp Từ Công Nghiệp - Bếp điện từ công nghiệp Sang Long & https://beptusanglong.com/