vay tiền trả góp theo tháng
"Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay  rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn.
Vay tín chấp thường có giá trị lãi suất cao hơn vay thế chấp. Thời gian đáo hạn của hình thức tín chấp cũng ngắn hơn. Và cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn so với vay thế chấp. Do đó, mức lãi suất cao hơn để cân bằng những yếu tố rủi ro.vay vốn ngân hàng là giải pháp giải quyết công việc nhanh chóng nhất. Chính vì thế vay tín chấp rất thu hút doanh nghiệp và các cá nhân quan tâm.
Khi quyết định sử dụng dịch vụ cho vay tín chấp, cần hiểu rõ về bản chất của loại hình cho vay này. Ta thường thấy loại hình cho vay cơ bản là dùng một vật, tài sản có giá trị đủ điều kiện làm vật thế chấp để ngân hàng chấp thuận cho vay một số tiền nhất định. Tuy vậy hình thức cho vay tín chấp thì ngược lại. Vay tín chấp là hình thức hoàn toàn không cần đến tài sản, giá trị hiện vật đảm bảo. Mà dựa trên uy tín, mục đích sử dụng và năng lực hoàn trả của cá nhân người vay.Với gói vay tín chấp, bạn có thể xem như đây là cách “vay nóng” ngân hàng với lãi suất được quản lý chặt chẽ và an toàn hơn những tổ chức đen khác.
Khi tiến hành vay vốn ngân hàng thì việc hoàn trả đúng hạn là điều bắt buộc. Tuy nhiên sẽ có nhiều trường hợp thanh toán trễ hoặc thanh toán trước thời hạn. Vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ vấn đề này để có giải pháp xử lý. Đặc biệt khi thanh toán sớm hoặc muộn bạn cần phải chuẩn bị thêm giấy tờ gì. Hay bạn cần phải chú ý những vấn đề gì để được giải quyết.
Tiếp theo, nếu bạn trả nợ trước thời hạn, tùy ngân hàng mà bạn sẽ chịu mức phí là 2% - 5% số tiền trả trước hạn tùy thuộc vào thời gian tất toán.

Đây là hạng mục cho vay không cần đưa ta tài sản thế chấp. Hạng mục vay này chỉ dựa hoàn toàn vào uy tín cá nhân với các công ty tài chính.
Tổ chức tín dụng cho vay tín chấp chính là ngân hàng, tổ chức tín dụng phi ngân hàng, tổ chức tài chính vi mô và quỹ tín dụng nhân dân.Vay tín chấp là loại hình vay tiền mang đến nhiều lợi ích cho người đi vay. Tuy nhiên đi vay tín chấp cần chú ý những vấn đề gì thì không phải ai cũng biết. Chính vì thế có rất nhiều người muốn lựa chọn hình thức vay tín chấp nhưng còn lo lắng. Sau đây là một số chú ý bạn nên tham khảo khi đi vay tín chấp.
Vay tín chấp hoàn toàn không cần có tài sản chứng minh nào. Mà hoàn toàn dựa trên uy tín và năng lực của người đi vay. Việc chứng minh năng lực người đi vay cần dựa trên những loại hình tài sản hữu hình như thu nhập, sổ tiết kiệm…Vay tín chấp dù không yêu cầu về tài sản thế chấp nhưng cũng có rất nhiều điều kiện mà bạn phải tuân thủ. Trong đó việc bạn đang mắc nợ ngân hàng thì khi muốn tiến hành vay vốn sẽ không được duyệt. Dù đó là lựa chọn vay tín chấp hay bất kỳ hình thức vay vốn nào.
Hiện nay, hoạt động cho vay tín chấp đang diễn ra phổ biến ở khắp mọi nơi. Rất nhiều người có nhu cầu vay tín chấp tại ngân hàng và các công ty tài chính. Tuy nhiên, nhiều người chưa nắm chắc được các quy định pháp luật về vay tín chấp.Vay tín chấp có thể vay một khoản với số tiền nhỏ để phục vụ nhu cầu cuộc sống. Bên cạnh đó hình thức vay vốn này cũng có thể cho vay với mức tối đa lên tới hàng trăm triệu.
Trong phương thức tính lãi suất cố định, số tiền phải thanh toán cho lãi suất khoản vay của bạn vẫn không đổi trong thời gian vay, đơn giản chỉ vì số tiền này được tính dựa vào số dư nợ gốc ban đầu.
Trước khi nhận khoản vay bạn cần phải biết chính xác về khả năng thanh toán hàng tháng của mình, bạn cần biết số tiền phải trả sẽ chiếm bao nhiêu trong thu nhập hàng tháng và bạn có thể trả nó mà vẫn sống bình thường được. Số tiền chi trả hàng tháng không nên vượt quá 40% tổng thu nhập hàng tháng của bạn.
Có những ngân hàng đưa ra mức đề nghị lãi suất rất thấp nhưng các bạn phải tìm hiểu cho thật kỹ, vì có thể sau mức lãi suất đó có rất nhiều những khoản phí khác như phí tư vấn, phí thu hồ sơ, phí thẩm định… cho nên các bạn nên nhờ nhân viên tư vấn cung cấp đầy đủ những thông tin về lãi suất cũng như khoản phí.
"