Vinhomes Giảng Võ - xứng tầm đẳng cấp
Vinhomes Giảng Võ là tổ hợp trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và văn phòng cho thuê. Tọa lạc ở vị trí trung tâm của quận Ba Đình - một trong 4 quận trung tâm thủ đô, Vinhomes Giảng Võ hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn chất lượng dành cho các khách hàng và các nhà đầu tư muốn tìm kiếm một căn hộ đẳng cấp xứng tầm.

Mảnh đất xây dựng Vinhomes Giảng Võ có vị trí trung tâm của trung tâm khi 2 mặt tiền giáp phố Giảng Võ và Ngọc Khánh, 2 con phố lớn ở quận Ba Đình. Với những tiện ích 5 sao vượt trội, các căn hộ cao cấp hạng sang mang phong cách thiết kế hiện đại, tiên nghi nhưng không kém phần thân thiện mội trường, sinh thái. Một khi bàn giao Vinhomes GIảng Võ chắc chắn sẽ là một trong những chung cư sang trọng bậc nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Xem thêm: dự án gelexia riverside
Dự án Vinhomes Giảng Võ sở hữu vị trí đắt giá, nằm tại số 148 Phố Giảng Võ, quận Ba Đình, xung quanh là khu vực có dân trí cao, trụ sở cơ quan hành chính quan trọng cùng cá tòa nhà hiện đại, đẳng cấp tiện ích khác. Có thể khoi khu đất của Vinhomes Giảng Võ là khu đất bàng với thế đất phong thủy nhưng vững chãi.
Với tầm nhìn bao quát, từ Vinhomes Giảng Võ có thể nhìn ra được tứ giác hồ lớn là hồ Đống Đa, hồ Ngọc Khánh, hồ Giảng Võ, công viên Indira Gandhi. Trong tương lai, chung cư Vinhomes Giảng Võ chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi đẳng cấp, thoáng mát trong lành hòa hợp với thiên nhiên.
Mọi thông tin mới nhất sẽ được cập nhật trên webstite Thongtinchungcuvip.com hoặc liên hệ theo số hotline 0989 259 100 để biết thông tin chi tiết mới nhất về dự án và cách thức mua hàng cũng như các thủ tục pháp lý liên quan.
Xem thêm: du an an binh city