Biệt thự Vinhomes Mễ Trì được thừa hưởng các thế mạnh tới tiện ích ngoại khu chất lượng với hệ thống giao thông tiện lợi. Dự án Vinhomes Green bay được thừa kế trọn vẹn những thiết kế đô thị từ cửa ngõ phía Tây thành phố Hà Nội – một trong những điểm sáng đang được giới đầu tư đề cao tiến triển mạnh với sự tập trung của các cơ sở lớn như: TT hội nghị quốc gia, đường cao tốc trên cao,…

Dự án ko chỉ mang tới những kiến trúc vượt trội vượt bậc, Chủ đầu tư Vinhomes mễ tri còn phân phối các tiện ích hoàn chỉnh hạng nhất cho xã hội cư dân. cư dân Vinhomes sẽ được hưởng một dây chuyền tiện ích chỉnh tranh, trọn vẹn tiên phong.

Cũng như các dự án đã động thổ Vingroup, dự án biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì có được các tiện ích trở về y tế, cơ thể, giáo dục, mua bán,… sẵn sàng phục vụ phần lớn nhu yếu của người dân, mang lại đời sống tiện nghi và tầm vóc. các ích lợi thống nhất khép kín dự kiến với tại dự án Vinhomes Mễ Trì gồm: Hồ điều hòa 8 ha, cơ sở giáo dục liên cấp Vinschool; Khu shophouse với những quán ăn qua trọng; Clubhouse; dây chuyền siêu thị Vinmart, Khu thể thao ngoài trời; khu giải trí cho trẻ em; Khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi.

Vinhomes paradise Mễ Trì còn có chuỗi khuôn viên cây xanh có kiến trúc cảnh quan vô cùng độc đáo, phong cách sống xanh chan hòa với thiên nhiên,mang đến cho người dân tại nơi đây được hưởng thụ đời sống thanh bình, thư thái ngay trong lòng HN.

Tại Vinhomes Paradise người dân hoàn toàn an tâm an cư bởi HT an ninh nhiều lớp từ đội ngũ an toàn thường trực 24/24, hệ thống cửa khóa vân tay, camera an toàn đảm bảo an toàn vượt trội.