VINHOMES GARDENIA (Mỹ Đình) là 1 trong những dự án BĐS cao cấp đẹp và rẻ nhất khu vực phía tây HN của tập đoàn Vingroup.
Tổng diện tích quy hoạch 17,6ha
Diện tích xây dựng 5.4ha
Mật độ xây dựng: 31%
Số tầng hầm: 2 tầng hầm
Số tầng nổi: 1-39 tầng
Dự án bao gồm: Biệt thự, Liền kề, Shophouse và chung cư cao cấp cùng các tiện ích đẳng cấp như:
- Hệ thống Bể bơi ngoài trời rộng tới 50m được ví như 1 Hồ nước thu nhỏ trong lòng thủ đô kết hợp cùng hệ thống khuôn viên cây xanh mát mẻ đem lại bầu không khí trong lành cho cư dân sinh sống nơi đây.
- Hệ thống trường học Vinschool liên cấp từ Mầm non tới cấp 2 cấp 3 đảm cho con của khách hàng từ khi sinh ra đến khi lớn lên 18 tuổi không cần phải đi xa để học mà học ngay trong nội khu của dự án nơi mình đang sinh sống, đó quả là 1 điều vô cùng tiện lợi để cho khách hàng sinh sống ở đây có thể yên tâm về chuyện học hành của con mình để đi ra ngoài công tác và làm việc.
- Hệ thống phòng khám quốc tế Vinmec với công nghệ tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ y,bác sĩ có trình độ chuyên môn cao luôn đảm bảo về sức khỏe cho quý khách 24/24h
- Hệ thống Siêu thị Vinmart cung cấp tất cả các nhu cầu về mua sắm hàng ngày cho quý khách với nguồn thực phẩm tươi sống đảm bảo sức khỏe cho mọi người đem lại hp cho mọi gia đình.
***** Triển khai mở bán căn hộ chung cư bao gồm: 3 tòa chung cư A1, A2, A3 với các chính sách tối ưu, hấp dẫn.
1. Chương trình hỗ trợ lãi suất (HTLS) của CĐT: HTLS 70% giá trị căn hộ hoặc nhận gói chiết khấu 7.5% giá trị căn hộ.
2. KH thanh toán trước hạn bằng vốn tự có được Hưởng Lãi suất chiết khấu 8%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán trước hạn.
3. - Tặng 1 gói Voucher Vinschool trị giá 50 triệu đồng hoặc được khấu trừ 45 triệu đồng vào giá trị căn hộ ( có VAT).
- 1 gói miễn phí rau sạch VinEco trong 3 tháng.
4. KH và người thân mua từ 2 CH trở lên : Mỗi CH được chiết khấu 1% vào giá bán CH ( bao gồm VAT).
5. - Chủ đầu tư bàn giao thô với các căn hộ Duplex.
- CH Duplex và CH thông thường có nhu cầu nhận thô được Chủ đầu tư giảm trừ 4.000.000 đồng/m2 thông thủy vào giá bán CH trước VAT. KH phải cam kết hoàn thiện xong CH trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm nhận bàn giao CH.
Một nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố tốt từ cảnh quan cho đến sức khỏe đem lại cho quý khách giá trị cuộc sống tốt đẹp như vậy quả thật là đáng để sống, vậy thì không cần phải đắn đo gì nữa hãy nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và lựa chọn cho mình 1 căn nhà đẹp nhất! với chính sách ưu đãi nhiều nhất! và ưng ý nhất!


Hotline: 0904.666.145
Lý Hoàng Tố Uyên
Nhân Viên Kinh Doanh
Sàn BĐS Vinhomes