Tin rao vặt: Vinhomes Phạm Hùng - Dự án đầy tiềm năng

  1. Thông tin bài viết

    Vinhomes Phạm Hùng - Dự án đầy tiềm năng

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    199977
    TK
    Di động
    0949396730
    Cố định
    0949396730
    Thông tin chi tiết
    Sắc màu không phai nhạt theo thời gian- vinhomes Phạm Hùng

    Một tinh hoa mới của Tập đoàn về lĩnh vực bất động sản Vingroup- vinhomes riverside hải phòng đang được hé lộ tại Thành phố đất Cảng xinh đẹp Hải Phòng gần đây đã gây được tiếng vang mạnh mẽ. Đây có thể nói là sự đầu tư hoàn hảo để xây dựng một khu nhà nhất đất Hải Phòng- nơi mà tập trung nhiều gia đình có mức sống cao đáng sống cấp nhất. Dự án với quy mô là khu hỗn hợp có cả trung tâm thương mại liwns với những văn phòng và những khu nhà ở cao cấp chắc chắn sẽ tạo cơn sóng dữ dội cho thị trường bất động sran vào năm 2016.

    Dự án bât động sản độc đáo và đjep mắt Chung cư vinhomes Phạm Hùng được điêu khắc với dãy nhà biệt thự sang trọng 25 căn, cung cấp từ 138m2 cho đến 500m2 và khu nhà liền kề hướng thẳng phía sông, đặc biệt đó là dãy nhà phố cao cấp, đẹp mắt. Các căn được thiết kế hiên đại, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Đây là dự án có thiết kế sáng tạo mang lại một chuẩn mực mới cho lối kiến trúc của khu dân cư cao cấp. Các căn nhà ở snag trọng này được thiết kế linh hoạt phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình. Ngoài ra tại dự án xinh đẹp này còn có một cái bể bơi rộng khoảng 20m2 tiện ích cho gia đình bạn sử dụng vào mùa hè nóng nực với hệ thống lam sạch nước tự động, bạn có thể sẽ không còn lo lắng khi sử dụng và dọn dẹp mà vẫn có những làn nước sạch trong lành, mang lại cảm giác rất hạnh phúc và thoải mái hơn bao giờ hết.
    Kiến trúc trong mỗi căn nhà cao cấp của Dự án vinhomes Phạm Hùng còn có thiết kế tinh tế tạo không gian mở tối đa, đảm bảo sự giao thoa giữa cuộc sống tiện nghi với môi trường thiên nhiên bên ngoài. Đi kèm với đó sẽ là những tiện ích mà khách hàng có được khi đến với dự án đặc biệt này, mang lại những điều thú vị và mới lạ cho cuộc sống ngày càng phát triển của chúng ta.
    Lần sửa cuối bởi yemtham, ngày 27-06-2016 lúc 04:51 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google