Vinhomes Phạm Hùng cách sân vận động quốc gia Mỹ Đình 1km. Bạn có thể di chuyển thuận tiện tới sân vận động để thưởng thức những trận cầu đỉnh cao, các cuộc tranh đua thể thao đầy hấp dẫn và cổ vũ cho đội tuyển mà mình mê say. Điều này sẽ là niềm mong ước đối với bất cứ tín đồ yêu thể thao nào.
Vinhomes Phạm Hùng gần các trường đại học danh tiếng của Hà Nội như Đại học Sư Phạm Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Kinh tế-Đại học quốc gia Hà Nội, Đại học thương mại, các trường THPT uy tín như trường THPT Đoàn Thị Điểm, THPT Lomonoxop...đáp ứng nhu cầu học tập cho những thành viên trong gia đình bạn.
Vinhomes Phạm Hùng được khởi công xây dựng liền kề công viên Cầu Giấy mới- công viên được ví như lá phổi xanh của khu vực phía Tây Hà Nội. Công viên Cầu Giấy mới được Hà Nội tập trung đầu tư mức vốn lên tới gần 1000 tỷ đồng. Diện tích của công viên là gần 32 ha. Trong đó 19 ha là diện tích mặt nước, hồ điều hòa giúp tạo không khí mát mẻ, trong sạch cho khu vực phía Tây đô thị nói chung và cho cư dân tại Dự án Vinhomes Phạm Hùng cũng như cư dân xung quanh công viên nói riêng. Cư dân tại Dự án Vinhomes Phạm Hùng sẽ sở hữu cơ hội được sống cạnh 1 công viên với diện tích cây xanh lên tới gần 13 ha, chính vì thế cư dân sẽ luôn cảm thấy thoải mái vì được sống ở một nơi có môi trường sống đáng ước mong nhất.
Công trình Vinhomes Phạm Hùng sở hữu tầm view tuyệt đẹp nhìn thẳng ra công viên Cầu Giấy và hồ điều hòa. Còn gì lý tưởng hơn nếu bạn chỉ cần đứng tại căn hộ của mình kéo rèm lên là đã có thể nhìn ngắm được một khung cảnh tuyệt đẹp – một không gian xanh mướt, đầy sức sống ở dưới.