Vingroup luôn là thương hiệu mang đến 1 đẳng cấp, sang trọng hoàn toàn khác biệt nên Khu dự án Vinhomes Phạm Hùng cũng nhận được rất nhiều kì vọng của giới chuyên gia về việc sẽ mang lại cho cư dân 1 cuộc sống đầy đủ tiện ích hoàn hảo và cực kỳ hiện đại, tiên tiến. không những thế, chủ đầu tư là tổ chức uy tín bậc nhất trong lĩnh vực BĐS, luôn luôn tiên phong trong việc nâng cao đời sống tinh thần cũng như chất lượng dịch vụ tiện ích tại Dự án, hướng đến mục tiêu tạo lập môi trường sống lành mạnh và hiện đại cho cư dân.
Đã quá quen thuộc trong làng bđs Việt Nam với hàng loạt khu dự án đình đám trên khắp cả nước, mang thương hiệu Vinhomes của tập đoàn Vingroup như: khu dự án Vinhomes Riverside, dự án Vinhomes Royal city dự án Vinhomes Central Park, khu dự án Vinhomes Thăng Long, chung cư Vinhomes Times City... Luôn mong muốn tạo ra 1 không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho khách hàng . Mỗi khu đô thị của chủ đầu tư Vingroup đều hội tụ những nguyên tố như: vị trí thuận lợi tại các khu vực trung tâm thành phố, được quy hoạch và đầu tư các khu tiện ích quan trọng liên quan mật thiết tới cuộc sống của cư dân. Sự có mặt của chung cư Vinhomes Phạm Hùng đang là sự lựa chọn tối ưu cho mọi khách hàng.
Khu chung cư Vinhome Phạm Hùng cũng như những khu đô thị khác của Vinhomes luôn tiên phong trong việc áp dụng hệ thống tiện ích đồng bộ, hệ thống bảo vệ, an ninh đa lớp , khép kín theo công nghệ hiện đại nhất. Hệ thống an ninh nổi trội của Dự án Vinhomes Phạm Hùng đem đến sự khác biệt rõ ràng nhất với những chung cư của các nhà đầu tư khác. Đây chính là điểm nhấn tạo nên đẳng cấp, sang trọng Vinhomes – Vingroup. Sở hữu 1 hệ thống an ninh đa dạng phân khúc và hàng ngũ nhân viên an ninh được đào tạo chuyên nghiệp, cư dân vinhomes luôn được đảm bảo an ninh ở mức cao nhất nhưng lại hết sức gần gũi, mà không gò bó…