Lựa chọn chủ đẩu tư là một trong những yếu tố tất yếu nhất mà người mua cần quan tâm. 1 chủ đầu tư uy tín, có vốn đầu tư tiềm năng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn 1 ngôi nhà tuyệt vời từ vị trí, thiết kế cho tới tiện ích, tiện nghi… Chọn mua căn hộ song song cũng là chọn chủ đầu tư uy tín, chuyên nghiệp đi cùng với các bạn trong suốt thời gian sự dụng căn hộ đó lâu dài. Do vậy, phải xem xét sự uy tín của chủ đầu tư một cách kỹ lưỡng và cẩn trọng. Những chủ đầu tư chuyên nghiệp, uy tín đã khẳng định được thương hiệu và được minh chứng bằng lịch sử thể hiện trách nhiệm và các cam kết nhất quán, rõ ràng với quý khách và đối tác. Quý khách sẽ cảm thấy an tâm tuyệt đối vì đã được những chủ đầu tư này đảm bảo bằng chính thương hiệu sự uy tín của họ.
Một trong số Khu dự án bất động sản mà tập đoàn Vingroup chuẩn bị đầu tư có chung cu Vinhomes Sky Lake, đây là chung cư cao cấp của Vingroup bao gồm những hạng mục môi trường sống xanh, các khu tiện ích (khu chăm sóc sức khỏe, khu tập gym, trường học, nhà hàng..) các trung tâm thương mại, khu văn phòng. Bên cạnh các tiện ich đi kèm Vinhomes Phạm Hùng nổi trội và tạo ấn tượng nhờ kiến tạo nên một “thành phố tiện ích” thu nhỏ có chuẩn mực khác biệt cho cư dân và cộng đồng.
Phòng khám đạt chuẩn quốc tế Vinmec
Cũng như những Khu dự án đi trước như: Khu dự án Vinhomes Times city...tại khu chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng cũng được trang bị hệ thống Phòng khám Vinmec đạt chuẩn quốc tế với hạ tầng hiện đại đạt chuẩn quốc tế, cán bộ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm luôn cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng bậc nhất, cùng nhiều sự chọn lọc, dễ dàng và đảm bảo cho những cư dân.
Trường mẫu giáo tiêu chuẩn quốc tế Vinschool
Trường liên cấp tiêu chuẩn quốc tế Vinschool là tổ hợp quan trọng trong hệ thống tiện ích tuyệt vời của Khu đô thị Vinhomes Phạm Hùng. có thiết kế những phòng học hiện đại hài hòa với hệ thống chương trình dạy học đạt chuẩn quốc tế, ngoài các”ngoài những giờ học tiếng Việt, tại Vinchool Vinhome Pham Hung những em còn được học tiếng Anh với thầy giáo bản địa kết hợp đan xen với giáo viên Việt Nam. Trường học còn được được xây dưng có hệ thống khu vui chơi, giải trí giúp các em giải lao trong giờ nghỉ và tạo cho các em một không gian thoải mái nhất trong giai đoạn học tập.