Vinhomes Riverside The Harmony – bảo đảm cho đời sống trọn vẹn
Kết quả báo cáo ô nhiễm môi trường ở Thành phố Hà Nội đang trong tình trạng cao, vượt mức cho phép tại nhiều khu vực, khiến người dân vô cùng lo lắng nhưng lại vô cùng bất lực. Rất đông gia đình tìm đến cách sống ở vùng ngoại ô, tuy nhiên giải pháp này cũng có những khó khăn trong việc di chuyển và cuộc sống bởi tiện ích ở ngoại thành thường chưa được đầy đủ, hệ thống tiện ích chưa đồng bộ và đã xuống cấp. Nhận ra điều này, Tập đoàn Vingroup kiến tạo nên Vinhomes the hramony với kiến trúc tổng quan thiên về cuộc sống xanh, sinh thái, chan hòa cùng thiên nhiên, và hệ thống tiện ích hoàn thiện, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao đảm bảo cho người dân điều kiện sống đáng mơ ước.
Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside The Harmony là dự án cao cấp với quần thể villa song lập, đơn lập hiện đại, đẹp mắt, cùng với đó là nhà ở liền kề ấn tượng phù hợp cho đa dạng đối tượng khách hàng. Khu biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony tái hiện một kiến trúc hiện đại, quý phái của nền thiết kế châu Âu ngay tại Hà Nội. Đó là nét đẹp của mỗi chi tiết mái, cho đến khung cửa, màu sắc nước sơn trắng bên ngoài. Tổng thể làm nên sự thống nhất nhịp nhàng vừa thanh lịch vừa sang trọng. Ngoài ra cũng giống như Vinhomes Green Bay, thì nét đẹp của dự án còn hài hòa trong tổng thể cảnh quan chung của dự án. Từng ngôi biệt thự ẩn mình trong sắc xanh của hàng cây, sự mềm mại của kênh đào chảy lững lờ trước, sau khiến tổng thể dự án thanh bình, yên ả.

Với mục tiêu kiến tạo một dự án chuẩn mực, đem đến cho mọi người có điều kiện sống lành mạnh, bảo đảm, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside The Harmony có nhiều diện tích cho cây xanh và kênh đào, kết hợp hoàn hảo với quan niệm phong thủy của người Á Đông. Tỷ lệ xây dựng thấp, kết hợp với hệ sinh thái cây xanh đa dạng, thảm thực vật đa dạng, Khu biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony có khoảng không rộng rãi, thoáng đãng và trong lành, là khu đô thị đáng sống số 1 dành cho những người yêu thích sự thanh vắng và cuộc sống hài hòa cùng thiên nhiên.
Môi trường xanh, môi trường sinh thái là khái niệm quen thuộc trong thời gian trở lại đây nhưng những khu đô thị thực sự được khẳng định là đúng tiêu chuẩn thì còn nhiều hạn chế. Là Tập đoàn đứng đầu, có uy tín lâu năm trong lĩnh vực địa ốc cao cấp, Vingroup hứa hẹn sẽ đem đến sự vừa lòng cho mọi khách hàng về một Khu biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony thực sự ngay tại Thủ đô.