Là một khu đô thị kiểu mẫu và hiện đại, Liền kề Thanh Hà Mường Thanh có đầy đủ mọi tiện ích, dịch vụ đẳng cấp nhất nhằm trang bị cho cư một cuộc sống đầy đủ và phong phú. Tất cả các dịch vụ tiện ích tại dự án đều được thiết kế, quy hoạch theo quy chuẩn quốc tế nên vô cùng tiện nghi và hiện đại. Với một tầm nhìn dài hạn và sự kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực xây dựng các dự án quy mô, Thanh Hà Mường Thanh kế thừa những ưu điểm về tiện ích của các dự án tiền nhiệm và phát huy, nâng cấp lên một tầm cao mới, hướng tới sự thoải mái, sang trọng cho cư dân nơi đây.
Liền kề Thanh Hà Mường Thanh có giá chỉ từ 16 - 24tr/m2. Với một mức giá phải chăng như vậy, chắc chắc đối tượng khách hàng của Liền kề giá rẻ Thanh Hà Mường Thanhsẽ không chỉ gói gọi trong phân khúc người thu nhập cao mà cả những người dân có thu nhập trung bình cũng có thể tìm mua được một căn hộ rẻ đẹp ưng ý tại dự án cực hot này!
Phương thức thanh toán : Đóng tiền theo từng đợt tại Sàn Mường Thanh. Hợp đồng kí trực tiếp với chủ đầu tư tập đoàn Mường Thanh.
Sàn Hà Thành chính thức phân phối Liền kề Thanh Hà Muong Thanh Cienco 5
Hotline: Mr.Tuấn 0938 969 525 - Mr.Thành 0912 302 737.
Add: Khách sạn Mường Thanh, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Xem them: Thanh Hà Cienco 5