Văn phòng làm việc không chỉ là nơi làm việc để các nhân viên trong doanh nghiệp thực hiện các công việc của mình mà đây còn là nơi thể hiện bộ mặt, nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp. Chính vì vậy mà công việc thiết kế văn phòng được đặt lên hàng đầu khi bạn muốn xây dựng một công ty. Các doanh nghiệp luôn cố gắng để tạo ra một không gian làm việc thân thiện, độc đáo để tạo cảm giác gắn kết giữa nhân viên và công ty nhằm xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh.



Để tăng giá trị tiện nghi, bên cạnh những không gian chính cũng cần lưu ý đến không gian linh hoạt bằng cách sử dụng nhiều vách ngăn di động để có thể tạo các không gian nhỏ nghỉ ngơi, uống nước giữa giờ, nơi mọi người có điều kiện giao lưu và trao đổi công việc ngắn với nhau. Ngoài ra, nội thất văn phòng hiện đại cũng nên chú ý đến không gian thuyết trình với các trang thiết bị hiện đại như máy chiếu, máy quay… Không gian văn phòng nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên bằng cách mở tối đa các cửa sổ để lấy sáng.

Với cách thiết kế nội thất văn phòng hiện đại sẽ giúp cho không gian làm việc rộng, thoáng và cảm giác hiện đại hơn. Cùng với thời gian, sự thay đổi trong không gian nội thất văn phòng với sản phẩm công nghệ cao đã góp phần thay đổi lối sống cũng như tạo hiệu quả sự hưng phấn trong công việc cho nhân viên trong từng môi trường làm việc khác nhau.




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725