3 lý do nên chọn mua chung cư Xuân Mai RiverSide
Với tiêu chí: “chung cư cao cấp, giá cả phải chăng”, dự án Xuân Mai Riverside khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường 270 căn hộ tốt nhất thị trường, điểm nóng mới của các sàn giao dịch bất động sản nửa cuối 2016- đầu năm 2017.

Về vị trí : dự án có địa chỉ tại số 150 đường thanh Bình, thuộc quần thể khu đô thị Mỗ Lão, là 1 trong những khu đô thị trung tâm của quận Hà Đông. Nơi đây, cũng tập trung khá nhiều dự án nhà ở, chung cư cao cấp nổi bật như: Euroland, Mulberry Lane, Seasons Avenue, Hồ Gươm Plaza, làng Việt Kiều Châu Á…
Vì vậy, cư dân của Xuân Mai RiverSide sẽ được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, những tiện ích hiện đại từ vui chơi giải trí đến mua sắm và học tập. Bên cạnh đó là hồ điều hòa vô cùng rộng rãi và thoáng mát, tạo không gian sống thư thái và dễ chịu cho cư dân nơi đây.
Dự án gần các cung đường trung tâm Trần Phú – Hà Đông, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến thuận tiện cho việc đi lại của cư dân có thế kết nối dễ dàng với mọi khu vực xung quanh và vào trung tâm thành phố.
Về thiết kế :
Điểm nổi bật nhất của dự án chính là khâu thiết kế. Dự án đề cao công năng sử dụng diện tích, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào mọi không gian căn hộ. Vì vậy, từng căn hộ luôn đảm bảo sự khoa học trong từng không gian sống và phát huy tối đa tác dụng của không gian đó nhưng vẫn gần gũi, hài hòa với thiên nhiên, có view nhìn cực thoáng, đẹp, không bị che chắn bởi các khu căn hộ khác.
Diện tích các căn hộ dự án: 45,17 m2; 61,50 m2; 66,90 m2; 75,90 m2; 77 m2; 79,98 m2; 89,60 m2. Mỗi căn gồm từ 1 đến 3 phong ngủ.
Về nỗi lo tiến độ – uy tín chủ đầu tư?
Đây là nỗi lo phổ biến của rất nhiều người muốn mua nhà chung cư. Đối với dự án này, bạn có thể tuyệt đối yên tâm vì chủ đầu tư của dự án là Xuân Mai Corp, 1 công ty có tiềm lực, vô cùng uy tín trên thị trường xây dựng và bất động sản hiện nay.
Nếu có dịp đi qua khu công trường xây dựng của dự án, hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì sự đổi khác đến từng ngày của dự án. Nguyên nhân là do Công trường luôn được quản lý và giám sát chặt chẽ sát sao để đảm bảo tiến độ thi công, thậm chí vượt xa tiến độ đã đề ra.