Hiện nay phương thức mua nhà trực tuyến đang có xu hướng tăng lên. Có rất nhiều lý do để người mua nhà tìm đến phương thức mua bán bất động sản này. Những trưa nắng nóng hay mưa gió họ không phải lặn lội xem hay tham khảo vài căn nhà được giới thiệu, phải mất số tiền vài trăm để thuê “cò đất” dẫn đi hay có thể mất trắng số tiền đặt cọc nếu bỏ khi bạn tìm được căn nhà ưng ý hơn…Với hình thức mua và xem nhà trực tuyến thông qua hệ thống website người mua nhà, thuê nhà có thể thoải mái lựa chọn chỉ bằng một vài cái click chuột.


Mua nhà trực tuyến chỉ bằng một Click

Năm 2015, theo thống kê của Sàn bất động sản Rongbay.vn có khoảng 76% người có nhu cầu thường xuyên nghiên cứu trên Internet trước khi quyết định mua nhà. 74% trong số này tiếp cận thông tin về dự án qua các trang tìm kiếm, 36% qua mạng xã hội và 33% qua website mua bán bất động sản hoặc môi giới. Những con số này cho thấy nhu cầu mua nhà của người Việt đang dần thay đổi: nhanh nhạy và thông minh hơn bỏ qua phương thức xem và mua nhà truyền thống trước đây.

Không chỉ có đầy đủ thông tin về giá cả, hình ảnnh ngôi nhà cần rao bán cho thuê, ngày nay phương thức mua nhà trực tuyến trên website còn tích hợp thêm nhiều tính năng đặc biệt, trong đó có tính năng về định vị bất động sản của trang Zita.vn . Thông qua công nghệ định vị bất động sản này người mua nhà có thể tìm kiếm các dự án bất động sản một cách chân thực nhất vì các tiện ích xung quanh bao gồm trường học, khu mua sắm giải trí và chăm sóc sức khỏe…đều hiển thị rõ ràng và chính xác trên Zita.vn. Nhờ đó, người có nhu cầu tìm mua sẽ chủ động hơn trước khi đưa ra quyết định đầu tư, mua hoặc cho thuê.


Zita.vn - kho dữ liệu khổng lồ về bất động sản trên khắp đất nước

Anh Nguyễn Tuấn Hoàng (thường trú tại quận Thủ Đức – Tp.HCM) cho hay: “Mình đang muốn mua một căn hộ chung cư tại khu phố 5, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức gần nơi hai vợ chồng làm việc. Mình nghe nói dự án [replacer_a] đang là một trong những dự án đất nền lớn thứ 2 tại Sài Gòn. Có an cư thì mới lập nghiệp nên mình đang rất quan tâm đến dự án này. Tiêu chí chọn nơi ở của mình là “Nhất cận thị - Nhì cận giang – Tam cận lộ” Van Phuc Riverside City đã đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí đó! Tuy nhiên do công việc quá bận mình chưa có thời gian đến xem cũng như định hình được vị trí căn hộ. Qua việc tìm kiếm trên mạng mình biết Zita.vn là website truyền thông về lĩnh vực vất động sản và cũng biết website có thông tin độc quyền về dự Vạn Phúc Riverside City. Đúng là rất tiện lợi, dù ngồi tại văn phòng làm việc nhưng mình có thể xem những thông tin về vị trí từng khu đất, trí liên kết vùng, tiện ích xung quanh…Nói chung là rất đầy đủ”


Dự án Vạn Phúc Riverside City tại Zita.vn

Theo Savills thị trường bất động sản 2016 ghi nhận sự gia tăng nhiều dự án căn hộ tại Thành phố Hồ Chí Minh, điều này ít nhiều khiến người có nhu cầu thực về nhà ở băn khoăn khi lựa chọn một sản phẩm phù hợp với số tiền bỏ ra, bởi có không ít chủ đầu thổi giá dự án. Bối cảnh này khiến phương thức mua nhà trực tuyến thông qua Zita.vn có xu hướng tăng lên. Cũng theo đơn vị này nghiên cứu, hiện thành phố Hồ Chí Minh có trên 10 triệu dân, dự kiến đến năm 2020 sẽ có dân số lên đến 12 triệu người. Với hơn 1,8 triệu hộ gia đình, nhu cầu cải thiện nhà ở đi đôi với chỉnh trang đô thị rất lớn. Chính vì thế những dự án như Vạn Phúc Riverside City, Vạn Phúc Riverside City , Căn hộ The GoldView, Căn hộ Jamona Golden Silk, Căn hộ Park Vista…đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều nhà đầu tư cũng như người cần mua nhà ở quan tâm.

Với ưu thế về công nghệ vượt trội Zita.vn – chuyên trang truyền thông bất động sản được nhiều chuyên gia đánh giá cao và cho rằng: nhờ công nghệ định vị mới này, website sẽ giúp những người có nhu cầu giao dịch bất động sản tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí, làm thị trường bất động sản trở nên trong sạch và lành mạnh hơn.

ZITA.VN
Add: 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP. HCM – Hotline: 093.111.9482
Web: Vinhomes Golden River